'Ronaldo là chưa đủ để Juventus xưng vương tại Champions League'

17:05 Chủ nhật 11/11/2018

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo là một cầu thủ lớn, nhưng theo nhận định của tượng đài Roberto Carlos điều đó vẫn là chưa đủ để Juventus có thể nghĩ đến ngôi vô địch tại Champions League.

Trong mùa Hè vừa qua, Juventus đã đồng ý bỏ ra tới 100 triệu euro để chiêu mộ Ronaldo từ Real Madrid. Lý do đằng sau bản hợp đồng bom tấn này chỉ có một, đó là Lão Bà đang kỳ vọng kinh nghiệm và bản lĩnh của CR7 sẽ giúp cho họ mang về danh hiệu Champions League mà thành Turin đã chờ từ quá lâu.

'Ronaldo là chưa đủ để Juventus xưng vương tại Champions League' - Bóng Đá

 Liệu Cristiano Ronaldo có thể giúp Juventus xưng vương tại Champions League?

Cần biết rằng cả trong màu áo Man Utd lẫn Real, siêu sao người Bồ Đào Nha đã có tới 5 danh hiệu Champions League, và 4 trong số đó là cùng với Real. Nhưng liệu chỉ mình CR7 là đã đủ để Juventus hiện thực hóa giấc mơ của mình? Theo Roberto Carlos thì là không:

"Cristiano là một biểu tượng. Juventus rõ ràng đã gia tăng được không ít sức mạnh nhờ bổ sung cậu ấy. Tuy nhiên nhìn vào cách mà họ vừa để thua Man Utd, điều đó cũng đã chứng minh bóng đá ngày nay không phải cứ đội nào mạnh là sẽ thắng, mà đội bóng có sự cân bằng hơn từ các tuyến."

"CR7 đã chứng minh được quá nhiều điều, nhưng chẳng ai có thể giành Champions League 1 mình." - Huyền thoại người Brazil nhấn mạnh.

Video tài năng của Ronaldo:

Kỳ Anh | 16:25 11/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục