Ronaldo không bị ám ảnh bởi kỷ lục ghi bàn của Messi

09:23 Thứ năm 27/11/2014

Tiền đạo Benzema khẳng định Ronaldo không đề nghị đồng đội chuyền bóng nhằm phá kỷ ghi bàn của Lionel Messi ở Champions League.

Ronaldo san bằng thành tích ghi bàn của Raul ở Champions League, nhưng vẫn còn kém Messi tới 3 bàn. Ảnh: Internet

Tại buổi trả lời phỏng vấn trên trang BeIN Sports, chân sút Benzema chia sẻ về việc đồng đội Cristiano Ronaldo không phải chịu ám ảnh và sức ép trong việc ghi bàn. Anh cho biết: “Ronaldo không đề nghị bất cứ điều gì. Cậu ấy ở vị trí thuận lợi, nên tôi quyết định chuyền bóng”.

Ở trận làm khách trên sân của đội bóng APOEL, Benzema có pha thoát xuống tốc độ bên cánh trái và chuyền vào thuận lợi cho Ronaldo đệm bóng cận thành, ghi bàn duy nhất trận đấu mang về 3 điểm cho Real. Đây là pha lập công thứ 71 của ngôi sao người Bồ Đào Nha tại Champions League.

Dù đã san bằng được thành tích của Raul, nhưng Ronaldo vẫn còn kém 3 bàn so với kỷ lục của Lionel Messi. Đây là khoảng cách không dễ cho CR7 san bằng, bởi tiền đạo khoác áo số 10 của Barca hiện có phong độ ổn định và duy trì hiệu suất ghi bàn cao.

Tuy nhiên, theo nhận định của trang Goal, điều này không quá quan trọng đối với Cristiano Ronaldo, bởi mục tiêu lớn nhất là chiến thắng của Real. Sau 5 lượt trận, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha là đội bóng duy nhất có thành tích toàn thắng.

Trong trận đấu ở sân St. Jakob-Park, thủ môn Keylor Navas đã được HLV Ancelotti tin tưởng cho bắt chính thay thế Iker Casillas, và anh góp phần giúp đội bóng giữ sạch lưới. Tại buổi họp báo sau trận, thủ môn người Costa Rica khẳng định tiếp tục tập luyện chăm chỉ và dần dần sẽ có cơ hội ra sân nhiều hơn.

Đức Mạnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục