“Ronaldo không bắt kịp với điều đó”

06:59 Thứ hai 12/09/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bồ Đào Nha tỏ ra lạc lõng trong hệ thống mà Erik ten Hag đang xây dựng cho Man Utd.

 

Cristiano Ronaldo được cho là muốn rời Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. Tuy nhiên anh không thể tìm được bến đỗ phù hợp, vì vậy phải tiếp tục gắn bó với Man Utd. CR7 hiện đang gặp khá nhiều khó khăn trong việc thích nghi với hệ thống mà Erik ten Hag xây dựng cho Quỷ đỏ.

Mới đây một nguồn tin đã tiết lộ với The Sun: “Tất cả các cầu thủ đều yêu thích khi Ronaldo trở lại Man Utd vào năm ngoái, nhưng họ thất vọng vì anh ấy đã bỏ lỡ giai đoạn tiền mùa giải.

HLV đã nỗ lực rất nhiều để cung cấp cho toàn đội kế hoạch chi tiết về những gì ông ấy muốn họ làm và cách ông ấy muốn họ chơi.

Manchester United stars convinced Cristiano Ronaldo is already plotting January move away from Old Trafford - Bóng Đá

 CR7 đang trải qua quãng thời gian khó khăn.

Ronaldo không bắt kịp với điều đó và đang dựa vào bản năng khi thi đấu. Nhưng điều đó không hoạt động trong hệ thống của Ten Hag. Ronaldo thường đòi bóng quá sớm trong những pha triển khai và lùi sâu để tìm bóng. Nhưng điều đó có nghĩa là khi bóng ra biên, sẽ không có ai ở bên trong để đánh đầu.

Ten Hag và một số cầu thủ thực sự đánh giá cao Ronaldo. Nhưng rõ ràng thành công mà M.U có được ở mùa giải này là do tuân theo chỉ dẫn chiến thuật, hơn là phong độ chói sáng của cá nhân mà họ dựa vào mùa trước.

Ronaldo có thể sẽ lại ngồi trên băng ghế dự bị trong thời gian tới. Và anh ấy sẽ phải làm quen với việc ghi ít bàn thắng hơn, vì Ronaldo chỉ được sử dụng vào cuối trận, khi Ten Hag đã thực hiện những thay đổi khiến Quỷ đỏ ít tấn công hơn.”

Endo - theo xevathethao.vn | 06:01 12/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục