Ronaldo hoãn "đại chiến" với Cena vì Al Nassr

19:49 Thứ năm 02/11/2023

TinTheThao.com.vnLịch thi đấu của Al Nassr được cho rằng là lý do khiến Cristiano Ronaldo không thể ra mắt làng đô vật giải trí tại sự kiện WWE Crown Jewel.

Theo Fightful, thông qua Relevo, Cristiano Ronaldo đã tham gia thảo luận với WWE - công ty đô vật giải trí hàng đầu thế giới, cho màn xuất hiện tại sự kiện Crown Jewel, dự kiến diễn ra vào ngày 4 tháng 11 tại Ả Rập Saudi.

Trong quá khứ, WWE từng bắt tay với nhiều người nổi tiếng như cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump, huyền thoại quyền Anh Floyd Mayweather, Wayne Rooney.... và sự xuất hiện của Ronaldo được kỳ vọng giúp WWE mở rộng thị trường, đặc biệt là ở Châu Âu.

Ronaldo hoãn

 Ronaldo dự đoán tạo nên cơn sốt nếu biểu diễn cùng tượng đài WWE như Cena.

Có thông tin cho rằng Ronaldo sẽ thượng đài cùng với John Cena - một trong những nhân vật nổi bật nhất nổi lên từ ngành đấu vật giải trí. 

Tuy nhiên, theo GOAL, khả năng CR7 xuất hiện tại Crown Jewel là bỏ ngỏ, bởi thời điểm sự kiện diễn ra lại trùng lịch thi đấu của Al-Nassr thuộc khuôn khổ Saudi Pro League.

Có thông tin cho rằng Ronaldo vẫn có thể góp mặt tại Crown Jewel sau khi trận với Al-Khaleej kết thúc. Nếu những nỗ lực từ 2 bên không thành, NHM hứa hẹn vẫn được thấy siêu sao Bồ Đào Nha trên sàn đấu vật trong tương lai, bởi WWE quyết tâm dùng chân sút 38 tuổi làm bệ phóng sang các thị trường mới. 

Bảo Bảo | 18:51 02/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục