Ronaldo diễn cảnh đánh Bale khiến Pepe can ngăn

13:19 Thứ bảy 29/11/2014

Buổi tập của Real Madrid trước chuyến làm khách trên sân của Malaga diễn ra trong bầu không khí rất vui vẻ.

Trong tất cả các buổi tập của Real, Ronaldo luôn trở thành tâm điểm của người hâm mộ và những tay săn ảnh. Có lẽ vì thế mà siêu sao người Bồ Đào Nha luôn nghĩ ra những trò để thu hút thêm sự chú ý của mọi người như trêu đùa hay ăn mừng vì xỏ háng đồng đội, thể hiện các kỹ năng chơi bóng…

Siêu sao người Bồ Đào Nha nhờ Pepe kéo áo rồi ra sức hướng nắm đấm về phía Bale như muốn ăn tươi nuốt sống.

Buổi tập chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân của Malaga thuộc vòng 13 La Liga đêm nay cũng không phải ngoại lệ. Cầu thủ xuất sắc nhất La Liga 2013/14 nghĩ ra trò rất lạ. CR7 đến nhờ Pepe kéo áo rồi ra sức lao về phía Bale như muốn ăn tươi nuốt sống.

Video Ronaldo như muốn ăn tươi nuốt sống Bale


Theo đánh giá 101greatgoals, sở dĩ Ronaldo và đồng đội có buổi tập vui vẻ đến vậy bởi Real Madrid đang rất thăng hoa sau 15 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận, ngang bằng với kỷ lục dưới triệu đại Jose Mourinho và Miguel Munoz.

Tại La Liga, Real cũng đang trải qua 9 trận thắng liên tiếp. Thành tích ấn tượng đó giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vượt qua Barca để chiếm ngôi đầu bảng với 30 điểm sau 12 trận (hơn Barca 2 điểm). Nếu giành chiến thắng trước Malaga đêm nay, Real-Ancelotti sẽ lập kỷ lục mới trong lịch sử CLB với 16 chiến thắng liên tiếp.

Với Ronaldo, cựu ngôi sao M.U cũng đang rất thăng hoa tại giải năm nay. Sau 19 lần ra sân, anh khai hỏa tới 26 lần (20 bàn/11 trận tại La Liga). Trong đó bàn thắng vào lưới Basel giữa tuần qua giúp CR7 quân bình thành tích 71 bàn thắng của Raul tại đấu trường Champions League và thu hẹp kỷ lục của Messi xuống còn 3 bàn.
Tiểu Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục