Ronaldo cùng bạn gái tận hưởng du thuyền 5,5 triệu bảng

21:06 Thứ hai 10/04/2023

Bạn gái ngôi sao người Bồ Đào Nha, Georgina Rodriguez thích thú chia sẻ khoảnh khắc cô và bạn trai vui vẻ trên du thuyền trị giá 5,5 triệu bảng mà họ sở hữu.

Ronaldo cùng bạn gái tận hưởng du thuyền 5,5 triệu bảng - Bóng Đá

Bạn gái Cristiano Ronaldo chia sẻ lại hình ảnh cặp đôi tận hưởng kỳ nghỉ trên du thuyền trị giá 160 tỷ đồng.

Trên trang cá nhân gần 49 triệu người theo dõi của mình, bóng hồng bên Ronaldo chia sẻ về việc mua siêu du thuyền trị giá 5,5 triệu bảng Anh (tương đương 160 tỷ đồng): "Chúng tôi đi mua du thuyền vào một buổi chiều hè. Và đây là một số hình ảnh của mùa hè kỳ diệu đó".

Kèm theo bài đăng của người mẫu 29 tuổi là một loạt ảnh chụp nhanh từ chuyến du lịch năm 2020. Người hâm mộ cho rằng Rodriguez, Ronaldo và những nhóc tỳ của họ đều thư giãn trên thuyền nhưng người đẹp chỉ chia sẻ ảnh cô và cựu sao Real Madrid. Trong khi một tấm hình, cô và cựu tiền đạo Manchester United khóa môi nồng nhiệt trước khung cảnh đẹp như tranh vẽ. Cô cũng khoe khéo dàn túi xách hàng hiệu ấn tượng. Bức ảnh cuối cùng là cảnh Georgina tinh nghịch đeo mặt nạ Ronaldo.

Khi cả thế giới bị bao trùm bởi đại dịch Covid vào năm 2020, chân sút 38 tuổi cùng bạn gái và các con nhỏ đã thoát khỏi tất cả bằng cách ở trên chiếc thuyền sang trọng.

Con tàu mang tên Azimut Grande dài gần 27 m và có 5 cabin cùng 6 phòng tắm sang trọng. Nó cũng có một nhà bếp hiện đại, hai khu vực thư giãn, một phòng khách lớn và một phòng ăn. Siêu du thuyền có khả năng đạt tốc độ 28 hải lý/giờ nhờ hai động cơ 1.900 mã lực và được làm bằng sợi carbon nặng tới 93 tấn.

Mỹ nhân người Argentina và bạn trai, cùng với những đứa trẻ của họ là Cristiano Jr, Mateo, Eva Maria và Alana Martina đều từng ở trên con tàu triệu bảng khi đến Madeira (Tây Ban Nha) và Majorca (Bồ Đào Nha), cùng những địa điểm du lịch nổi tiếng khác. Tương lai, bé Bella Esmeralda, mới chào đời năm ngoái, chắn chắn cũng sẽ có nhiều chuyến du ngoạn trên du thuyền khi lớn lên.

Hiện tại, Ronaldo là ngôi sao tại đội bóng Al-Nassr của Saudi Arabia. Còn về phía Rodriguez, gần đây cô nàng gây ấn tượng mạnh trong buổi chụp hình cho tạp chí Sorbet. Người mẫu 9X liên tục tạo dáng quyến rũ, đầy chuyên nghiệp trong nhiều trang trang phục khác nhau cùng những bộ trang sức đắt tiền.

Nguồn: Zing.vn
Phương Anh | 20:30 10/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục