Ronaldo bị đánh giá thấp

08:56 Thứ sáu 18/09/2015

(TinTheThao.com.vn) – Cựu cầu thủ Michel Salgado của Real Madrid cho rằng, việc Cristiano Ronaldo ghi 8 bàn thắng trong hai trận đấu trở lại đây không khiến cho giới chuyên môn thôi đánh giá thấp về anh ở thời điểm hiện tại.

Sau khi “tịt ngòi” ở hai vòng đấu đầu tiên của La Liga, Ronaldo đã trở lại mạnh mẽ bằng 8 bàn thắng trong hai trận kế tiếp cho Real Madrid. Chưa hết, với cú hat-trick vào lưới Shakhtar Donetsk ở trận đấu hồi giữa tuần trong khuôn khổ Champions League đã nâng tổng số pha lập công của tiền đạo này lên 80. Tuy nhiên, Salgado vẫn cho rằng bao nhiêu đó không đủ để khiến cho giới chuyên môn đánh giá cao tiền đạo của Real Madrid. Vì vậy, cựu cầu thủ của Los Blancos tin rằng chỉ những người làm việc cùng với CR7 mới thực sự hiểu và đánh giá cao về anh.

Ronaldo đã có phong độ ấn tượng trong hai trận đấu gần đây cho Real Madrid. Ảnh: Internet.

“Làm sao bạn có thể làm được một việc phi thường như anh ta, những gì Ronaldo làm là rất ấn tượng. Tuy nhiên, tôi không nghĩ mọi người nhận ra giá trị của Ronaldo và nỗ lực của anh đặt vào chiến thắng và từng pha lập công của anh ấy,” Salgado cho biết.

Liêm Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục