Romano tiết lộ cầu thủ Premier League muốn rời CLB càng sớm càng tốt

08:30 Thứ tư 06/09/2023

TinTheThao.com.vnTheo Fabrizio Romano, Demarai Gray có thể rời Everton để chuyển đến thi đấu cho Al-Ettifaq trong những ngày tới.

Các CLB từ Saudi Arabia đang tấn công mạnh mẽ vào thị trường Premier League những ngày gần đây. Trong khi Al-Ittihad dùng mức đãi ngộ lớn để dụ dỗ Mohamed Salah chưa thành, đến lượt Al-Ettifaq muốn chèo kéo một cầu thủ của Everton.

Romano: Demarai Gray muốn chia tay Everton - Bóng Đá

 Gray muốn ra đi.

Demarai Gray được cho rằng đang bất hòa với đội bóng vùng Merseyside, tuyển thủ Jamaica muốn chia tay sân Goodison Park và đang tiến hành đàm phán cấp cao với Al-Ettifaq khi được đối tác từ Trung Đông quan tâm. 

Nhà báo Fabrizio Romano cập nhật về vụ việc trên trang Substack cá nhân: "Theo những gì tôi nghe được, cuộc thảo luận giữa Demarai Gray với Al-Ettifaq đang rất tiến triển. Cậu ấy muốn đến đó, một lời đề nghị lớn đã được đưa ra và đó là quyết định quan trọng với cậu ta cùng gia đình.

Cuộc nói chuyện giữa Gray và Al Shabab cũng đã rất thuận lợi, nhưng mọi thứ đổ vỡ vì đội bóng này có sự thay đổi mục tiêu và họ quyết định ký hợp đồng với Yannick Carrasco. Vấn đề của Gray hiện tại là Everton. Trong 2 đến 3 ngày gần nhất, họ từ chối đề nghị của Al-Ettifaq và phía cầu thủ không hài lòng về điều này.

Hãy chờ xem câu chuyện sẽ có diễn biến thế nào, nhưng tôi chắc chắn Gray sẽ tiếp tục thúc đẩy thương vụ. Mối quan hệ giữa cậu ấy với Sean Dyche rất tệ vào lúc này, vậy nên tôi cho rằng đây là thời điểm chia tay, khi Gray đấu tranh để được Eveton bật đèn xanh."

Thực tế, The Toffees đã bán Alex Iwobi vào ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè nên sẽ không dễ để họ tiếp tục nói lời tạm biệt với một cầu thủ chạy cánh khác.

Dương Quang | 07:32 06/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục