Roma thẳng thừng từ chối lời đề nghị độc đổi Cavani lấy Dzeko từ PSG

20:05 Thứ tư 01/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnPhương án đổi Edinson Cavani với Edin Dzeko của Paris Saint-Germain đã bị AS Roma từ chối.

Tương lai của Edinson Cavani tại PSG đang không được bảo đảm khi dường như HLV Thomas Tuchel đã đặt tiền đạo người Uruguay ra khỏi kế hoạch trong mùa tới.

Bên cạnh đó, cựu chiến lược gia của Dortmund còn thể hiện thành ý xây dựng đội hình xung quanh 2 siêu sao tại "Công viên các hoàng tử" là Neymar lẫn Mbappe. Do đó, ngày rời Paris của cựu cầu thủ Napoli chắc hẳn đang đến gần.

Chính vì thế nên mới đây PSG đã nghĩ đến phương án đổi Cavani để lấy Dzeko, tiền đạo đang chơi cho AS Roma. Dẫu vậy, phương án này ngay lập tức bị đội bóng thành Roma khước từ bởi lý do tiền lương.

 - Bóng Đá

Phương án đổi Cavani lấy Dzeko của PSG đang bất thành.

Hiện tại, sát thủ 32 tuổi đang nhận mức lương hàng năm là 14 triệu euro tại thủ đô Paris nhưng đội bóng áo bã trầu không đủ khả năng để đáp ứng con số đó cho Cavani. Vào lúc này, Roma chỉ muốn tìm kiếm một tiền đạo chịu nhận ít hơn 5 triệu euro, đó là mức thu nhập mà Dzeko đang nhận tại đội bóng. Ngoài ra, câu lạc bộ thủ đô đang trong quá trình giảm mức lương chung của toàn đội xuống khoảng 20% khi bây giờ đã đạt mức 155 triệu euro.

Cho nên vì vấn đề tiền bạc mà điều mong ước của PSG nhiều khả năng sẽ không thành sự thật trong kỳ chuyển nhượng hè tới.

Lữ Phong | 19:40 01/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục