Rời xa OTF, Amad Diallo gây bất ngờ khi khoác áo CLB khác

07:13 Thứ năm 01/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ Amad Diallo vừa mới chuyển tới khoác áo Manchester United chưa lâu.

Amad Diallo chuyển đến khoác áo Man United từ tháng Một. Trong suốt thời gian qua, tài năng trẻ người Bờ Biển Ngà đã có những bước tiến vượt bậc. HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng tạo điều kiện để Diallo có cơ hội ra sân thi đấu.

Dấu ấn đậm nét nhất mà Diallo để lại đó chính là bàn thắng vào lưới AC Milan, thuộc khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 UEFA Europa League. Chiến lược gia người Na Uy đánh giá rất cao tài năng của Diallo, và đang cố gắng sử dụng tân binh này một cách hợp lý.

Nhưng có thể thấy, Diallo đã đúng đắn khi quyết định gia nhập Man United. Vừa qua, HLV Patrice Beaumelle đã điền tên Dialo vào danh sách tập trung của ĐTQG Bờ Biển Ngà, cùng với đàn anh Eric Bailly của Man United.

Man United’s Amad set to cause stir after being pictured wearing another team’s shirt - Bóng Đá

 Diallo xuất hiện với màu áo của CLB khác, không phải Quỷ đỏ.

Dù vậy, Diallo vừa khiến tất cả ngã ngửa khi khoác lên mình màu áo khác thay vì Man United, trong lúc rời Carrington để làm nhiệm vụ với ĐTQG. Cụ thể, Diallo đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh mặc chiếc áo đấu của PSV bên cạnh một người bạn.

Dù đã cố gắng giấu logo và nhà tài trợ nhưng điều đó không qua mắt được những ai tinh ý. Chưa rõ động thái của Diallo là gì, nhưng việc xuất hiện với áo đấu của một CLB khác thay vì Man United chắc hẳn là điều không nên.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 06:43 01/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục