Rời nước Nga, Valbuena trở về Pháp khoác áo Lyon

23:20 Thứ ba 11/08/2015

(TinTheThao.com.vn) – Tiền vệ tấn công Mathieu Valbuena đang trên đường trở về Ligue 1, nhưng không phải khoác áo CLB cũ Marseille mà là kình địch Lyon.

Valbuena về Lyon để tiện đua suất dự Euro 2016. Ảnh: internet

Tuyển thủ 30 tuổi người Pháp đã rời bến cảng phía Nam nước Pháp đến với Dynamo Moscow lạnh giá mùa giải trước cùng với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Tuy nhiên, chỉ mới được 1/3 thời hạn, Valbuena đã không tiếp tục gắn bó nước Nga mà chọn trở về quê nhà sau khi giúp Dynamo về đích thứ tư chung cuộc trên BXH.

Dù CLB Lyon chưa chính thức công bố Valbuena là tân binh nhưng thông báo sắp ra mắt một cầu thủ mới vào tối thứ Năm, cộng với các nguồn tin báo chí và chủ tịch Aulas đã có thể khẳng định thương vụ đã xong đến 99%.

Thông báo trên trang chủ O.L cho hay: “Đừng bỏ lỡ buổi họp báo trên kênh LyonTV. Vào 17 giờ thì Olympique Lyonnais sẽ làm lễ giới thiệu một tân binh.”

Chủ tịch Jean-Michel Aulas thì nói huỵch toẹt trên mạng xã hội : “Lyon mùa tới sẽ có một ngoại lệ đặc biệt với bộ tứ tấn công lợi hại  là Alex (Lacazette), Nabil (Fekir), Claudio (Beauvue) và Mathieu đang trên đường tới.”

Được biết, trước khi chọn trở về Pháp, Valbuena đã bỏ túi 6 bàn, 17 kiến tạo/ 40 trận khoác áo Dynao mùa trước và được các đội bóng Anh như Newcastle và West Ham theo sát. Quyết định gia nhập Lyon của tiền vệ công nhỏ con này được cho là động thái đánh tiếng cho suất dự Euro 2016 cùng ĐT Pháp.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục