Rời Man City, Gael Clichy lập tức có bến đỗ mới

20:30 Thứ năm 06/07/2017

TinTheThao.com.vnManchester City không giữ chân Gael Clichy, nhưng rất nhiều đội bóng khác sẵn sàng chiêu mộ anh.

Hè này, Clichy cùng hàng loạt đồng đội ở Manchester City đã ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. The Citizens đang trải qua đợt thanh lọc đội hình cực kỳ mạnh mẽ và những cái tên trên 30 tuổi như Clichy khó lòng trụ lại.

Sau khi chính thức ra đi, hai người đồng đội của anh là Pablo Zabaleta và Willy Caballero đã chính thức có bến đỗ mới. Họ đều chọn ở lại Ngoại hạng Anh, lần lượt khoác áo West Ham và Chelsea.

Rời Man City, Gael Clichy lập tức có bến đỗ mới - Bóng Đá

 

Tuy nhiên, có vẻ như Clichy không có chung ý định này. Tờ L’Equipe của Pháp cho biết, Clichy đã có mặt ở Thổ Nhĩ Kỳ để đàm phán hợp đồng gia nhập CLB Istanbul Basaksehir.

Đây là CLB đã đứng thứ 2 tại Super Lig mùa giải vừa qua và đang củng cố đội hình bằng cách nhắm đến những cái tên dày dạn kinh nghiệm như Clichy. Mức lương mà Basaksehir để  nghị với Clichy là 2,6 triệu bảng mỗi mùa, khá ổn với hậu vệ người Pháp.

Trong hè này, không ít tin đồn cho rằng Clichy sẽ gia nhập Liverpool và có cơ hội quay lại đối đầu 2 đội bóng cũ. Nhưng với diễn biến mới nhất, Clichy sẽ đến với đất nước của những chiếc bánh mì Kebab.

Video những màn trình diễn ấn tượng của Clichy

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 19:40 06/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục