Rodgers: Liverpool đã mắc quá nhiều sai lầm

02:53 Chủ nhật 21/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Brendan Rodgers đã không giấu được sự thất vọng của mình sau khi chứng kiến màn trình diễn quá đáng thất vọng của Liverpool trước West Ham.


Trong trận đấu tại Upton Park mới đây, chỉ trong chưa đầy 10 phút đầu tiên của trận đấu, hàng thủ thi đấu lòng ngóng của Liverpool đã khiến mảnh lưới đội nhà phải rung lên đến 2 lần, tạo tiền đề để West Ham dễ dàng có được thắng lợi 3-1 chung cuộc.

Phát biểu sau trận thua này, HLV Rodgers đã thất vọng cho biết: "Chúng tôi đã khởi đầu trận đấu quá tệ. Thật sự là rất đáng thất vọng."

"Chúng tôi biết đây sẽ là một trận đấu khó khăn, nhưng việc bị dẫn tới 2-0 ngay khi bắt đầu là điều khó chấp nhận. Chúng tôi cũng đã phản ứng rất tốt sau đó, chúng tôi cũng đã quyết định chơi mạo hiểm vào cuối trận, nhưng thật không may là chúng tôi đã mắc quá nhiều sai lầm."


Sau thất bại trước West Ham, Liverpool vẫn chỉ đang có 6 điểm sau 5 lượt trận đầu tiên, và hiện họ đã tụt xuống hạng 10, và có thể sẽ còn tụt thêm sau khi loạt trận ngày Chủ Nhật kết thúc.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục