Rocker Phạm Anh Khoa: Công Phượng sẽ trở thành vua phá lưới SEA Games 28

09:29 Thứ tư 03/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Công phượng, khi U23 Việt Nam hủy diệt sau U23 Malaysia 5-1, ca sĩ Anh Khoa cho rằng nếu giữ đúng phong độ của mình tiền đạo số 10 nhiều khả năng sẽ trở thành vua phá lưới SEA Games 28.

Màn trình diễn ấn tượng của U23 Việt Nam trước U23 Malaysia khiến hàng triệu trái tim NHM bóng đá nước nhà mãn nhãn. Trực tiếp theo dõi trận đấu cùng hội CĐV Việt Nam tại nha Văn hóa Thanh Niên – Q.3 – TP.HCM, ca sĩ Anh Khoa không khỏi ngạc nhiên trước sự lột xác của các cầu thủ áo đỏ. Đặc biệt, Anh Khoa đánh giá rất cao phẩm chất kỹ thuật, cùng lối chơi mạnh mẽ của tiền đạo Công Phượng.

Anh Khoa nhảy cực sung tại nhà VHTN -Q.3 - TP.HCM cùng CĐV Việt Nam cổ vũ cho ĐT U23 Việt Nam. Ảnh: Đình Viên.

“Đầu tiên cho Anh Khoa gửi lời chúc mừng đến các cầu thủ U23 Việt Nam, họ đã có một chiến thắng vô cùng ấn tượng trước Malaysia. Thật sự mà nói cảm xúc của Khoa lúc này cũng như hàng triệu trái tim NHM Việt Nam, rất vui sướng và hạnh phúc. Chưa biết, U23 Việt Nam có thể vô địch SEA Games 28 hay không, nhưng hôm nay chiến thắng rồi, trước mắt mình cứ phải cháy hết mình đi.Tuy nhiên, đã là người dân Việt Nam ai cũng mong muốn đội nhà vô địch.

Ấn tượng với cầu thủ nào ư? Đương nhiên là Công Phượng rồi, cậu ấy chính là chìa khóa của U23 Việt Nam giành chiến thắng trước U23 Malaysia. Không chỉ lập cú đúp, ở hai bàn thắng của Hồng Quân và Huy Toàn đều có công rất lớn của Phượng. Nếu cứ thể hiện phong độ như hiện tại khả năng Công Phượng trở thành vua phá lưới tại SEA Games 28,” những chia sẻ rất thật của ca sĩ Phạm Anh Khoa sau chiến thắng 5-1 của U23 Việt Nam trước Malaysia.

Với những gì Công Phượng đã thể hiện sau hai vòng dấu của bảng B, ca sĩ Anh Khoa tin tưởng tiền đạo số 10 nhiều khả năng sẽ giành vua phá lưới SEA Games 28. Ảnh: Đình Viên.

Như vậy, U23 Việt Nam đã có hai chiến thắng liên tiếp ở bảng B, với 6 điểm có được thầy trò HLV Miura tạm thời xếp vị trí nhất bảng khi có hiệu số cao bàn thắng hơn so với U23 Thái Lan. Hai trận đấu tiếp theo U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Lào và U23 Đông Timor, hai đối thủ bị đánh giá thấp hơn so với thầy trò HLV Miura. Đây chính là lý do mà Ca sĩ Anh Khoa tin tưởng Công Phượng sẽ “nổ súng” để hướng tới danh hiệu cá nhân tại SEA Games năm nay.

“Nếu HLV Miura tiếp tục sử dụng Công Phượng trên hàng công của U23 Việt Nam trong các trận đấu tiếp theo gặp Lào và U23 Đông Timor. Anh Khoa tin chắc rằng Công Phượng sẽ lại bàn, bởi hiện tại cảm giác bóng và phong độ của Công Phượng là rất tốt. Bên cạnh đó, những đồng đội Hồng Quân, Ngọc Thắng, Hữu Dũng, Huy Toàn,.. .đang hỗ trợ cực tốt cho Công Phượng,” nam Ca sĩ Anh Khoa đặt niềm tin rất lớn vào Công Phượng sẽ giành danh hiệu vua phá lưới của SEA Games 28.

Công Phượng đang có phong độ cực kỳ ấn tượng, sau hai vòng đấu tiền đạo khoác áo CLB HAGL ghi được 3 bàn. Ảnh: Đình Viên.

Như vậy, sau hai vòng đấu tiền đạo Công Phượng đã có được ba bàn thắng. Một bàn vào lưới U23 Brunei trong chiến thắng 6-0 ở ngày ra quân. Hai bàn thắng vào lưới U23 Malaysia chắc sẽ giúp Công Phượng thi đấu thăng hoa hơn ở những vòng đấu tiếp theo.

Đình Viên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục