Rõ thông tin Việt Nam được FIFA tài trợ 100 triệu USD

08:13 Thứ tư 08/11/2023

TinTheThao.com.vnThời gian qua, đã xuất hiện những thông tin cho biết FIFA sẵn sàng tài trợ cho bóng đá Việt Nam số tiền 100 triệu USD để phát triển sân vận động.

Tuy nhiên theo nguồn tin từ báo Bongdaplus, phía VFF xác nhận hoàn toàn không có chuyện FIFA chi số tiền lớn như vậy nhằm hỗ trợ bóng đá Việt Nam cải thiện cơ sở vật chất. 

Bàn về vấn đề này, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, ông Trần Quốc Tuấn cho biết: "FIFA có hỗ trợ cho các liên đoàn thành viên theo từng năm một. Nhưng đó là các chương trình, mục tiêu trọng điểm mà các liên đoàn thành viên trình lên cho FIFA xem xét và phê duyệt. Tuy nhiên, số tiền hỗ trợ cũng chỉ một phần thôi".

Rõ thông tin Việt Nam được FIFA tài trợ 100 triệu USD - Bóng Đá

Sân Mỹ Đình luôn phải đối diện với những nghi ngờ về mặt chất lượng. Ảnh: Hà Nội FC. 

Thực tế cho thấy, hiện tại, nền bóng đá Việt Nam không có quá nhiều sân bóng với tiêu chuẩn hiện đại. Sân nhà của đội tuyển Việt Nam ở những giải đấu lớn, Mỹ Đình được xem là nơi có cơ sở vật chất tốt nhất nhưng luôn phải đối diện với tình trạng xuống cấp mỗi năm. 

Trong khi đó, ở mùa giải V-League năm nay, một số CLB như Khánh Hòa, Bình Định thậm chí còn đối diện nguy cơ không được thi đấu trên sân nhà vì không đáp ứng được điều kiện của Ban tổ chức.

Phi Yến | 07:15 08/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục