Rộ thông tin Calisto trở lại V.League hành nghề

07:49 Thứ tư 02/05/2012

Sau trận Sài Gòn FC-Navibank.Sài Gòn tại vòng 15 V.League 2012 vừa qua, hậu trường làng bóng lại xuất hiện thông tin thầy “Tô” sắp trở lại Việt Nam để dẫn dắt đội bóng của ông bầu Nguyễn Đức Thụy.

Có lẽ, cơ sở cho luồng thông tin này bắt nguồn tự sự xuất hiện của Tiago Calisto-con trai, đồng thời cũng là người đại diện cho HLV Calisto, trên khán đài sân Thống Nhất ở trận đấu kể trên. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, cả phía Sài Gòn FC lẫn Tiago Calisto đều chưa xác nhận thông tin thầy “Tô” trở lại Việt Nam.

Thay vào đó, Giám đốc điều hành Sài Gòn FC, ông Trần Tiến Đại chỉ úp mở: “Tài năng của HLV Calisto luôn là sức hút lớn đối với các đội bóng ở Việt Nam. Tôi cho rằng để mời được ông ấy, Sài Gòn FC phải có khả năng ganh đua ngôi vô địch. HLV Calisto chỉ nhận lời những đội bóng đủ sức nuôi dưỡng tên tuổi ông ấy mà thôi”.


Để thỏa mãn điều kiện của thầy “Tô”, Sài Gòn FC sẽ phải rất nỗ lực trong những chặng đường tới. Bởi hiện tại, vị trí thứ 3 trên BXH V.League 2012 của họ đang kém ngôi đầu bảng của Hà Nội.T&T tới 6 điểm.

Cách đây gần một tháng sau khi chia tay HLV Lư Đình Tuấn, lãnh đạo Sài Gòn FC từng công khai ý định mời “thầy” Tô về dẫn dắt đội. Tuy nhiên ở thời điểm đó, nhiều người cho rằng đây chỉ là chiêu PR của đội bóng này. Từ đó đến nay, ghế “thuyền trưởng” của đội bóng này do Giám đốc điều hành Trần Tiến Đại kiêm nhiệm.
Thái Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục