Rõ phiếu bầu của tuyển Việt Nam ở FIFA The Best, bất ngờ với Messi

22:53 Thứ ba 16/01/2024

TinTheThao.com.vnLá phiếu bầu ở giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA The Best từ tuyển Việt Nam đã được công bố.

Lễ trao giải thưởng FIFA The Best 2023 vừa diễn ra với rất nhiều ý kiến trái chiều khi huyền thoại vừa xa rời bóng đá châu Âu để chuyển đến MLS, Lionel Messi lại bất ngờ được xướng tên ở vị trí số 1, vượt qua những gương mặt vừa cùng Manchester City làm nên cú ăn 3 lịch sử mùa trước như Erling Haaland, Rodri hay Kevin De Bruyne.

Theo thông tin từ báo Bongdaplus, 3 nhân vật được quyền bỏ phiếu cho danh hiệu cá nhân này ở Việt Nam gồm có HLV Philippe Troussier, đội trưởng tuyển quốc gia, Quế Ngọc Hải và nhà báo Nguyễn Minh Việt. 

Rõ phiếu bầu của tuyển Việt Nam ở FIFA The Best, bất ngờ với Messi - Bóng Đá

Cả 3 đại diện của Việt Nam đều không bầu chọn cho Messi ở giải thưởng FIFA The Best. 

Theo đó, HLV Troussier bầu chọn cho Erling Haaland, Rodri và Kylian Mbappe. Trong khi đó, Quế Ngọc Hải đặt niềm tin vào Erling Haaland, Rodri, Kevin De Bruyne còn nhà báo Nguyễn Minh Việt ghi tên Rodri, Erling Haaland và Kevin De Bruyne.

Đáng chú ý, các lá phiếu của 3 nhân vật đại diện cho Việt Nam đều không có tên của Lionel Messi, người đã thắng giải FIFA The Best 2023. Thực tế cho thấy, El Pulga không đạt phong độ tốt nhất trong năm vừa rồi nhưng việc anh vẫn giành được danh hiệu này đã tạo nên rất nhiều tranh cãi. 

Phi Yến | 21:55 16/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục