Rõ nguyên nhân Tierney chia tay Arsenal

05:58 Thứ sáu 01/09/2023

TinTheThao.com.vnTờ Metro dẫn lại chia sẻ của hậu vệ người Scotland về quyết định khăn gói rời khỏi đội bóng bắc London.

 

Câu chuyện tương lai Kieran Tierney đã đi hồi kết. Hậu vệ người Scotland cập bến Real Sociedad với bản hợp đồng cho mượn, kéo dài một mùa giải, không kèm theo điều khoản mua đứt. Trước đó, cả Newcastle United và Celtic đều được liên hệ đến Tierney.

Sự ra đi của Tierney đem đến nhiều tiếc nuối cho các CĐV Arsenal. Ngôi sao 26 tuổi từng được dự đoán trở thành đội trưởng tương lai Pháo thủ. Tuy nhiên, mọi thứ đã đảo ngược. Chấn thương, phong độ chững lại khiến sự nghiệp của hậu vệ sinh năm 1997 đã đi theo chiều hướng khác.

£25m star 'would jump at chance' of joining Man City - Bóng Đá

Tierney rời Arsenal. 

Tờ Metro dẫn lại phát biểu của Tierney: "Tôi rời Arsenal vì mùa giải năm ngoái không được thi đấu thường xuyên. Mong muốn của tôi là được thi đấu nhiều trận hơn. Tôi muốn thử thách bản thân trong màu áo Real Sociedad".

"Tôi không có vấn đề gì với Arsenal. Real Soceidad muốn có sự phục vụ của tôi. Thật tuyệt vời khi bạn cảm nhận được tình yêu từ mọi người ở đây. Tôi tự hào vì được sinh sống ở vùng Basque, thi đấu ở La Liga. Tôi hy vọng mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp".

Anh Nguyễn | 05:28 01/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục