Rõ lý do vì sao Ozil không chịu giảm lương tại Arsenal

06:48 Thứ năm 31/03/2022

TinTheThao.com.vnNgười đại diện Erkut Sogut đã phân tích về nguyên nhân khiến Mesut Ozil không đồng ý giảm lương ở Arsenal.

 

Bàn thắng tuyệt vời của Ozil vào lưới Getafe năm 2011

Gần 2 năm trước, khi những ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 hoành hành các CLB tại Anh, Arsenal đã đưa chính sách giảm 15% lương với các cầu thủ. Tuy nhiên tiền vệ Mesut Ozil từ chối và nhận không ít lời dèm pha từ dư luận. Cuối cùng anh không được HLV Mikel Arteta trọng dụng và phải rời đi, gia nhập Fenerbahce.

Rõ lý do vì sao Ozil không chịu giảm lương tại Arsenal - Bóng Đá

Ozil không đồng ý giảm lương ở Arsenal.

Mới đây, trên Arsenal Fan TV, người đại diện của Ozil là Erkut Sogut đã chia sẻ về nguyên nhân chính dẫn đến quyết định từ chối giảm lương của thân chủ: "Khi Arsenal yêu cầu cắt giảm lương, anh ấy hỏi tôi "Tiền sẽ đi đâu?". Mesut muốn câu lạc bộ đảm bảo rằng họ sẽ không sa thải bất kỳ ai. Ban quản lý đó cũng sẽ bị cắt lương.

Nếu sự bảo đảm đó được đưa ra và được ký kết, anh ấy có thể sẽ cắt giảm nhiều hơn 30%. Anh ta muốn biết tiền sẽ đi đâu. Nếu đó là để mua một cầu thủ khác, anh ấy không muốn làm điều đó. Nếu đó là để đảm bảo nơi làm việc, anh ấy sẵn lòng làm điều đó. "

Thời điểm hiện tại, Ozil tiếp tục vướng vào một rắc rối khi có những phản ứng thiếu chuẩn mực với HLV khi bị thay ra ở trận thắng 2-1 của Fenerbahce trước Konyaspor tuần qua.

Đăng Huy | 05:50 31/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục