Rõ lý do Pochettino là lựa chọn hợp lý cho Chelsea

14:33 Chủ nhật 23/04/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Liverpool, Adam Lallana đã có những chia sẻ trên Daily Mail về một kỷ niệm với HLV Mauricio Pochettino, người đang được nhắm đến cho vị trí thuyền trưởng của Chelsea.

 

Theo đó, Adam Lallana đánh giá cao khả năng quản lý phòng thay đồ của HLV Mauricio Pochettino, điều có thể giúp ích cho ông tại Chelsea khi chia sẻ một kỷ niệm trên Daily Mail cho biết: "Tôi chưa từng nghe về Pochettino cho đến khi ông ấy tới Southampton.

Đó là vào tháng 1, trời có nhiều tuyết, tôi, Jose Fonte, Morgan Schneiderlin, Rickie Lambert và Kelvin Davis đã có buổi trò chuyện đầu tiên với ông ấy. Khi chúng tôi bước vào phòng, trong ông ấy hơi khác lạ vì có lẽ đã cạo râu không đúng cách nhưng điều đó đã để lại ấn tượng cho chúng tôi. 

Rõ lý do Pochettino là lựa chọn hợp lý cho Chelsea - Bóng Đá

Lallana đánh giá cao Pochettino. 

Vào giai đoạn đó, tôi không muốn làm đội trưởng của CLB vì lúc ấy, tôi mới 24 tuổi trong khi bạn biết đấy, áp lực tại Premier League thật sự khủng khiếp. Vì vậy, có những thời điểm, tôi đã bộc lộ sự không hài lòng của mình. 

Một ngày nọ, Pochettino tìm đến tôi và hỏi tôi rằng, có phải tôi đã phàn nàn với Chủ tịch Nicola Cortese về những quyết định của ông ấy hay không.

Ông ấy bày tỏ thêm rằng, nếu là vì những kết quả của đội bóng, hãy góp ý trực tiếp với ông ấy vì ông ấy là người chịu trách nhiệm chính ở đây thay vì đi nói chuyện với Chủ tịch. Buổi trao đổi diễn ra thẳng thắn và điều đó đã giúp tôi hiểu rõ hơn về con người của ông ấy".

Phi Yến | 13:35 23/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục