Rõ lý do Man United, Liverpool bị "đá tảng" cực chất ngó lơ

09:41 Thứ hai 03/05/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Pháp từng nhận được nhiều sự quan tâm từ hai đại gia Premier League. Tuy nhiên, anh đã quyết định đầu quân cho Bayern Munich.

 

 Upamecano trên sân tập RB Leipzig

Bayern Munich đã nhanh chóng chiêu mộ Dayot Upamecano trước sự quan tâm của hàng loạt ông lớn khác. Màn trình diễn ấn tượng trong màu áo RB Leipzig giúp trung vệ 22 tuổi trở thành cái tên hot trên TTCN. Nhận thức được điều đó, Hùm xám xứ Bavaria đã hành động chóng vánh.

Liverpool và Man United là 2 ông lớn Premier League khao khát sở hữu Upamecano. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp quyết định gia nhập Bayern Munich thay vì chọn chuyển sang chơi bóng ở Anh Quốc. Lý giải nguyên nhân đầu quân cho nhà ĐKVĐ Bundesliga, Upamecano chia sẻ với Sport Buzzer:

Dayot Upamecano explains why he shunned Liverpool and Manchester United - Bóng Đá

Upamecano mong muốn thi đấu ở Đức.

"Tôi mong muốn được tiếp tục thi đấu ở Đức. Đó là điều chắc chắn. Tôi yêu thích môi trường bóng đá ở đây, bầu không khí trên SVĐ, sự cuồng nhiệt của người hâm mộ..... Bạn sẽ cảm thấy tự hào khi được Bayern Munich liên hệ. Tôi không cảm thấy choáng ngợp với đội bóng mới khi từng khoác áo RB Leipzig. Đẳng cấp không quá chênh lệch.".

Upamecano sẽ có cơ hội tái ngộ cùng HLV Julian Nagelsmann khi thuyền trưởng người Đức sẽ dẫn dắt Bayern Munich mùa giải năm sau thay thế cho Hansi Flick.

"Ông ấy là một HLV tuyệt vời. Thời điểm hiện tại, chúng tôi đang tập trung 100% tinh thần cho các trận đấu phía trước. Chúng tôi không nghĩ quá nhiều về mùa giải năm sau. RB Leipzig quyết tâm giành danh hiệu Cúp quốc gia Đức khi đụng độ Borussia Dortmund ở trận đấu cuối cùng," Upamecano chia sẻ.

Anh Nguyễn | 09:11 03/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục