Rõ lý do Gareth Bale từ chối Man Utd

21:23 Thứ ba 30/03/2021

TinTheThao.com.vnGareth Bale từng là một trong những mục tiêu hàng đầu của Manchester United.

Gareth Bale từng có những năm tháng thi đấu rất bùng nổ tại Premier League. Trước khi làm nên tên tuổi cùng Tottenham, chân sút người xứ Wales đã sớm chứng minh được tài năng trong màu áo CLB Southampton.

Thời điểm đó, rất nhiều đội bóng lớn đã muốn có sự phục vụ của Bale. Những Man United, Arsenal, hay Chelsea đều dành sự quan tâm không ít, nhưng cuối cùng, Bale đã quyết định chọn gia nhập Tottenham.

Gareth Bale would have completed Man Utd transfer if it wasn't for Ryan Giggs' role - Bóng Đá

 Bale từng được Man United liên hệ.

Tại Tottenham, Bale đã phát triển vượt bậc và nhanh chóng chuyển tới khoác áo Real Madrid với bản hợp đồng đắt kỷ lục thế giới thời bấy giờ. Tuy nhiên, mọi chuyện có lẽ đã khác đi nếu Bale không đồng ý tới Tottenham vào năm 17 tuổi.

Theo nguồn tin từ tờ Athletic, Man United đã quyết tâm chiêu mộ Bale và thậm chí đã đưa ra lời đề nghị về mức lương hấp dẫn hơn nhiều so với Tottenham. Thế nhưng, chính bởi sự hiện diện của Ryan Giggs tại Old Trafford khiến Bale từ chối Man United, bởi Bale hiểu rằng, anh sẽ có ít cơ hội ra sân thi đấu.

Đại diện Jonathan Barnett chia sẻ: "Chúng tôi đã từ chối lời đề nghị với số tiền lớn hơn bởi vì tiền ở giai đoạn đó không quan trọng. Đó là con đường sự nghiệp của cậu ấy, và cơ hội tốt nhất, mới là điều quan trọng."

Hiện tại, Bale đang ở giai đoạn cuối của sự nghiệp. Real Madrid rất muốn bán đứt Bale vào mùa Hè này, sau khi bản hợp đồng cho mượn của anh với Tottenham đáo hạn.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 
Tiểu Lam | 20:25 30/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục