Rõ lý do Alexander-Arnold lại ra nghỉ sớm

20:23 Chủ nhật 04/09/2022

TinTheThao.com.vnHậu vệ Trent Alexander-Arnold đã không thể thi đấu trọn vẹn 90 phút trong trận derby Merseyside vừa qua với Everton.

 

Chạm trán Everton ở trận đấu sớm vòng 6 Premier League, Liverpool đã không thể giành trọn vẹn 3 điểm khi bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn và đành chấp nhận trận hòa 0-0 với địch thủ. 

Đáng chú ý, trong cuộc đối đầu đó, hậu vệ trụ cột của The Kop, Trent Alexander-Arnold đã bị rút ra sớm ở phút thứ 59 để nhường chỗ cho James Milner. 

Rõ lý do Alexander-Arnold lại ra nghỉ sớm - Bóng Đá

TAA có màn thể hiện không như kỳ vọng ở trận đấu với Everton.

Lý giải về sự thay đổi này, HLV Jurgen Klopp cho biết: "Trent Alexander-Arnold và Andy Robertson đã phải thi đấu xuyên suốt trong khoảng thời gian vừa qua. Do đó, chúng tôi phải tiến hành xoay tua để mang đến một nguồn năng lượng tích cực hơn cho đội bóng. 

Đó không phải là vấn đề về màn trình diễn của các cầu thủ dù tôi biết rằng, Trent Alexander-Arnold có thể làm tốt hơn nhiều so với màn thể hiện ở trận đấu vừa rồi. 

Dĩ nhiên, chúng tôi có thể vượt qua giai đoạn này và các cầu thủ cũng sẽ trở lại, tuy nhiên họ cần một khoảng thời gian để lấy lại phong độ tốt nhất. Chúng tôi không thể bắt các cầu thủ tham gia mọi trận đấu và thi đấu trọn vẹn 90 phút, điều đó là không thể. 

Đó là lý do chúng tôi phải nhìn lại và thực hiện một số sự thay đổi, để đội bóng có thể mang đến những tác động tích cực hơn trong trận đấu".

Đăng Huy - theo xevathethao.com.vn | 19:25 04/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục