Rõ chuyện nội bộ tuyển Việt Nam rối loạn; Thực hư vụ CĐV quấy phá Indonesia

14:11 Thứ hai 25/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnThông tin nội bộ của đội tuyển Việt Nam gặp bất đồng vừa được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) làm rõ.

Rõ chuyện nội bộ tuyển Việt Nam rối loạn

Trong ngày 24/03, một trang mạng xã hội đã đăng tải thông tin Nguyễn Quang Hải và một số đồng đội đã xin rời ĐT Việt Nam trước màn tái đấu Indonesia vào ngày 26/03. Trang YouTube sở hữu gần 500.000 lượt theo dõi này đăng tải đoạn video có tiêu đề: "Quang Hải cùng dàn cựu binh xin phép rời đội tuyển sau trận thua Indonesia vì lý do sức khỏe, NHM ủng hộ 100%". Họ tiếp tục tiết lộ nội dung gây sốc: "Các công thần của ĐT Việt Nam đang gây áp lực lên LĐBĐ Việt Nam buộc VFF phải xem xét lại tình hình để đưa ra quyết định cần thiết. Chiều 24/03, cầu thủ Văn Toàn nói HLV Troussier còn làm HLV thì bóng đá Việt Nam còn đi xuống do không phù hợp. Ông ấy không hiểu tâm lý cầu thủ hay NHM Việt Nam ".

Rõ chuyện nội bộ tuyển Việt Nam rối loạn; Thực hư vụ CĐV quấy rối Indoneisia - Bóng Đá

Dàn cầu thủ dự bị của ĐT Việt Nam ở trận lượt đi trước Indonesia.

Trước thông tin này, đại diện LĐBĐ Việt Nam (VFF) lên tiếng trên Tuổi Trẻ khẳng định rằng những thông tin trên đều là bịa đặt và không hề có chuyện Nguyễn Quang Hải và các trụ cột xin rời ĐT Việt Nam. Lãnh đạo VFF cho biết: "ĐT Việt Nam đang tập luyện tích cực, anh em cầu thủ đổ mồ hôi trên sân tập. Những thông tin bịa đặt, câu view như vậy mang tính chất phá hoại, làm ảnh hưởng đến đội tuyển. Mong người hâm mộ hãy sáng suốt, ngăn chặn tin giả và sát cánh cùng đội tuyển". Chính "Hải con" cũng đã phủ nhận hoàn toàn thông tin nói trên.

Thực hư vụ CĐV quấy phá Indonesia

Mới đây, hình ảnh các CĐV đốt pháo hóa trước khách sạn của ĐT Indonesia để gây rối đã được làn truyền trên mạng xã hội. Tuy vậy, theo VFF, thực tế là vị trí đốt pháo hoa được xác định nằm cách sân tập của đoàn quân HLV Shin Tae,-yong khoảng 3 km. Đó là điểm vui chơi giải trí và hoạt động đốt pháo hoa cũng thường xuyên được tổ chức, không ảnh hưởng gì đến Tim Garuda.

Rõ chuyện nội bộ tuyển Việt Nam rối loạn; Thực hư vụ CĐV quấy rối Indoneisia - Bóng Đá

Indonesia được đảm bảo mọi điều kiện tốt nhất tại Việt Nam. Ảnh: PSSI.

Ông Naufal Laudza – cán bộ truyền thông đội tuyển Indonesia cho biết: "Mọi việc đang rất tốt. Chúng tôi cảm thấy rất ổn khi ở khách sạn. Tôi cũng không nghe thấy tiếng ồn nào cả”. Trong khi đó, VFF thông tin: "Đội khách bày tỏ sự hài lòng và công tác đón tiếp tại sân bay cũng như điều kiện an ninh, an toàn được đảm bảo tại nơi lưu trú cũng như tại sân tập".

HLV Shin: "Đây là thời điểm phù hợp để thắng Việt Nam tại Mỹ Đình"

Phát biểu trong cuộc họp báo trước màn đọ sức cùng ĐT Việt Nam vào ngày 26/03, HLV Shin Tae-yong của Indonesia cho biết: "Chúng tôi đang chuẩn bị trình diễn thứ bóng đá tốt nhất. Hoàn cảnh hơi khó khăn với những tổn thất lực lượng, nhưng tôi vẫn tin đây là thời khắc thích hợp để đánh bại Việt Nam tại sân Mỹ Đình".

"2 năm trước, chúng tôi thua Việt Nam ở đây. Tình thế giờ đã thay đổi. Đội tuyển lần này có nhiều cầu thủ trẻ hơn, có thể có ít kinh nghiệm hơn. Tuy nhiên, với đội hình nhiều cầu thủ từ nước ngoài, có trải nghiệm thi đấu ở châu Âu, tôi tin tưởng Indonesia có thể chơi tốt như trận lượt đi", HLV Shin nhấn mạnh.

"Trận ngày mai có thể là quan trọng nhất với Indonesia trong năm nay. Chúng tôi chưa thể biết kết quả sẽ ra sao nhưng buộc phải cố gắng. Việc Indonesia không có nhiều cầu thủ có kinh nghiệm đấu Việt Nam không phải vấn đề. Họ là cầu thủ chuyên nghiệp. Tôi tin họ có thể chơi tốt", cựu thuyền trưởng tuyển Hàn Quốc tự tin.

HLV Troussier tự tin bắt bài Indonesia

HLV Philippe Troussier tỏ ra tự tin sẽ bắt bài Indonesia ở màn đọ sức tới đây. Ông nói: "Chúng tôi đã dự đoán về cách tiếp cận của Indonesia. Họ có thể phòng ngự phản công hoặc đẩy cao đánh phủ đầu. Dù là gì, chúng tôi đều đã chuẩn bị. Dù ai ra sân, các cầu thủ cũng đều phải quyết tâm, không bỏ cuộc".

Rõ chuyện nội bộ tuyển Việt Nam rối loạn; Thực hư vụ CĐV quấy phá Indoneisia - Bóng Đá

HLV Philippe Troussier tự tin bắt bài Indonesia ở trận lượt về. Ảnh: VFF.

"Chúng tôi đã chuẩn bị đối phó các quả ném biên của Indonesia. Bản thân tôi đã nói chuyện với BHL tuyển Nhật Bản. Tôi cũng dặn cầu thủ đừng đặt nặng tâm lý vào các tình huống này. Trận trước, chỉ có đúng tình huống ấy, toàn đội tổ chức không tốt. Ở Asian Cup, chúng tôi còn nhận hơn 10 quả ném biên từ đối thủ, nhưng không có vấn đề gì cả. Nếu ngày mai, Arhan tiếp tục thi đấu, chúng tôi sẽ phải dè chừng hơn", HLV Troussier chia sẻ.

Thái Lan sốt vé trước màn tái đấu Hàn Quốc

Sức nóng trong màn tái đấu giữa Thái Lan và Hàn Quốc tại đất nước chùa vàng đang đẩy lên đến đỉnh điểm. Theo Siamsport, Thai Ticket Major - đơn vị phụ trách phát hành vé chính thức của FAT tuyên bố bán hết hơn 50.000 vé vào ngày 10/03. Tuy nhiên, sau trận hòa 1-1 của đội tuyển Thái Lan trước Hàn Quốc (21/03), cơn sốt vé đã tiếp diễn.

Ở thời điểm hiện tại, các CĐV sẵn sàng mua vé chợ đen với số tiền đắt gấp 10 lần giá gốc để có thể vào sân Rajamangala xem "Voi chiến" thi đấu. Tờ Siamsport viết: “Thai Ticket Major đã bán hết vé với các mức giá lần lượt là 165, 295, 395, 560, 700 và 750 baht (tương đương từ 120.000 đồng đến 510.000 đồng). Nhưng gần đây, có một nhóm bán vé bóng đá trên Facebook công khai, với khoảng 7.000 thành viên đang đẩy mức giá cao gấp 10 lần. Mỗi một chiếc vé giờ đây đã rơi vào khoảng 2.000 bath đến 2.500 baht (hơn 1,3 triệu đồng đến 1,7 triệu đồng) nhưng việc có được vé lần gần như bất khả thi".

Danh Nguyễn | 13:41 25/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục