Rio Ferdinand tiết lộ lý do vì sao Lindelof chơi hay ở Thụy Điển hơn M.U

20:41 Thứ hai 09/07/2018

TinTheThao.com.vnGây thất vọng tại Quỷ Đỏ nhưng trung vệ trẻ lại tỏa sáng ở ĐTQG.

Victor Lindelof đã gây ấn tượng mạnh khi là trụ cột trong đội hình Thụy Điển lọt vào đến tứ kết World Cup 2018 tại Nga.

Thi đấu chắc chắn, trung vệ 23 tuổi là chốt chặn đáng tin cậy của đại diện Bắc Âu. Tuy nhiên, phong độ này lại hoàn toàn trái ngược với thể hiện của anh ở cấp độ CLB.

Gia nhập sân Old Trafford hè năm ngoái với mức phí kỷ lục dành cho một hậu vệ, Lindelof đã không thể cạnh tranh suất chính thức trong hàng phòng ngự Quỷ Đỏ.

Mùa qua, anh chỉ ra sân 29 trận trên tất cả đấu trường. Tuyển thủ Thụy Điển phạm nhiều sai lầm và không được HLV Jose Mourinho thật sự trọng dụng ở các trận đấu Ngoại hạng Anh.

Ferdinand tiết lộ lý do Lindelof chơi hay ở Thụy Điển hơn M.U - Bóng Đá

 Hai hình ảnh tương phản của Lindelof.

Chứng kiến hiện trạng khó hiểu từ người đàn em, trung vệ lừng lẫy một thời của Manchester United, Rio Ferdinand cho rằng Lindelof đã không nhận được đủ sự tin tưởng ở Old Trafford, như khi khoác áo ĐTQG.

"Cậu ấy rất tuyệt ở World Cup." Cựu danh thủ nhận xét trên BBC"Lindelof còn trẻ, chỉ mới 23 tuổi và đến với một CLB lớn như United từ Benfica, với mức phí khổng lồ. Cậu ấy có vẻ không tự tin ở Manchester so với lúc lên tuyển."

"Tại ĐTQG Thụy Điển, HLV, các trợ lý và đồng đội đều tín nhiệm Lindelof. Dường như ở thời điểm hiện tại, cậu ấy chưa có được điều tương tự tại Man Utd, và nó ảnh hưởng đến màn trình diễn của Lindelof."

Nam Tan | 19:00 09/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục