Rio Ferdinand: "Pha bóng có thể thay đổi trận đấu"

07:43 Thứ năm 21/09/2023

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên TNT Sports, huyền thoại Man Utd đã nói về cú tắc bóng chính xác của ngôi sao Bayern Munich.

 

Với việc cả Antony và Jadon Sancho đều không thể góp mặt, Erik ten Hag đã quyết định tung tài năng trẻ Facundo Pellistri vào sân trong cuộc chạm trán Bayern Munich.

Phát biểu trước trận, thuyền trưởng người Hà Lan cho rằng việc bố trí cầu thủ người Uruguay sẽ giúp tăng cường sự cơ động cho hành lang phải Man Utd, trong bối cảnh họ phải đương cự với một Alphonso Davies giàu tốc độ.

Rio Ferdinand hails Alphonso Davies for ‘game-changing’ tackle after Erik ten Hag said he’s ‘not a great defender’ - Bóng Đá

 Cú tắc bóng chính xác của Davies.

Và Ten Hag đã sớm được kiểm chứng cuộc đụng độ giữa hai cái tên này, khi đội khách là bên nhập cuộc tốt hơn.

Man Utd thậm chí còn tiến gần đến bàn dẫn trước sau đường chọc khe của Christian Eriksen dành cho Facundo Pellistri trong khu vực 5m50, tuy nhiên cú tắc bóng kịp thời đến từ Davies đã khiến cơ hội trôi qua.

Phát biểu trên TNT Sports, huyền thoại Rio Ferdinand của Man Utd nhận xét về tình huống này:

“Đây là một pha bóng có thể thay đổi trận đấu. Davies đã canh thời điểm chính xác để tắc bóng."

Man Utd đã có một trận đấu không hề tệ trước Bayern. Dù có thời điểm bị đối thủ dẫn trước 2 bàn nhưng họ vẫn có thể vực dậy tinh thần và chỉ chấp nhận thất bại khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. 

Trường Sơn | 06:45 21/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục