Rio Ferdinand: "Một chàng trai giàu cảm xúc"

09:31 Thứ tư 13/04/2022

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Đức gây tranh cãi khi từ chối bắt tay các cầu thủ Real Madrid sau trận đấu trên SVĐ Santiago Bernabeu.

 

Rudiger hồi sinh dưới thời Tuchel

Đã không có phép màu nào xảy ra với Chelsea tại tứ kết Champions League mùa này. Đoàn quân Thomas Tuchel từng có thời điểm dẫn trước Real Madrid với tỷ số 3-0 ngay trên SVĐ Santiago Bernabeu. Thế nhưng hệ thống phòng ngự đội bóng nước Anh đã bộc lộ sai lầm ở quãng thời gian cuối trận.

Rodrygo và Karim Benzema tận dụng tối đa cơ hội có được, qua đó đem về 2 bàn thắng quý giá cho đoàn quân Carlo Ancelotti. Real Madrid chính thức giành vé đi tiếp vào bán kết Champions League với tổng tỷ số sau 2 lượt trận là 5-4.

Rio Ferdinand says Antonio Rudiger will ‘regret’ actions after Chelsea’s defeat to Real Madrid - Bóng Đá

Rudiger có màn trình diễn tốt trước Real.

Antonio Rudiger gây tranh cãi khi từ chối bắt tay với các cầu thủ Real Madrid sau trận đấu. "Một chàng trai giàu cảm xúc. Nếu cậu ấy xem lại những bức hình đó, Rudiger sẽ không cần thiết phải có những hành động như vậy," Rio Ferdinand chia sẻ với BT Sport.

"Tôi hiểu bạn khó lòng kiểm soát cảm xúc vào lúc đó. Sẽ có những thời điểm bạn tự nhủ rằng đó không phải là tôi, đó không phải tính cách quen thuộc của tôi. Thành thật mà nói, tôi thích điều đó. Bởi nó cho thấy bạn có cảm xúc, sự quyết tâm và mong muốn giành chiến thắng," Ferdinand bình luận.

Cựu danh thủ Steve McManaman bình luận: "Cậu ấy tức giận, buồn phiền. Hãy tưởng tượng cảm xúc của bạn khi đội nhà bị loại. Thất bại 1-3 ở lượt đi, dẫn trước đối thủ 3-0 ở trận lượt về. Mọi thứ diễn ra sau đó thật đáng buồn.".

Anh Nguyễn | 09:01 13/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục