Rio Ferdinand lãnh án phạt cực nặng vì chuyện không đâu

03:20 Thứ năm 30/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Hậu vệ Rio Ferdinand của QPR vừa phải nhận án phạt cấm thi đấu 3 trận và nộp phạt 25.000 bảng vì phát ngôn bừa bãi trên Twitter, PA Sport dẫn thông tin từ Liên đoàn bóng đá Anh (FA).

Được biết, Rio Ferdinand đã dùng một từ không thích hợp để bình luận trên Twitter. Báo Anh cho biết ngôn từ được cựu hậu vệ M.U sử dụng mang ý nghĩamột cô ả lẳng lơ và theo tiếng khác là gái làng chơi.


Số là một người dùng Twitter ban đầu gửi thông điệp với nội dung " Có lẽ QPR sẽ ký hợp đồng với một trung vệ giỏi, họ cần điều đó" tới Twitter của Ferdinand. Lập tức, cựu hậu vệ M.U đáp lời: "Hãy đưa mẹ của mày vào sân thi đấu đi con trai!#****". Sự việc này xảy ra vào ngày 01/09.

Thời gian qua, FA xiết chặt những hoạt động của các cầu thủ trên mạng xã hội. Chính vì vậy, Ferdinand đã không thoát được án phạt sau khi ngôn từ anh dùng lan tới tai của Liên đoàn bóng đá Anh, vốn rất kỵ những từ ngữ mang tính tiêu cực.

Theo đó, họ đã tuyên phạt Rio Ferdinand theo mức án nói trên, đồng thời buộc cầu thủ này phải tham dự vào một chương trình giáo dục do FA sắp xếp trong vòng 4 tháng.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục