Rio Ferdinand ca ngợi dàn sao trẻ Barca sau khi ngược dòng PSG

12:24 Thứ năm 11/04/2024

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Rio Ferdinand đã hết lời ca ngợi dàn sao trẻ của Barcelona sau trận thắng 3-2 trước PSG.

Rio Ferdinand đã phát biểu cảm nghĩ trên TNT Sports về màn trình diễn của các cầu thủ trẻ Barcelona, Pau Cubarsi và Lamine Yamal, trong trận gặp Paris Saint-Germain ở Champions League.

Cubarsi đã khiến Kylian Mbappe im lặng suốt đêm bằng một màn trình diễn tuyệt vời nhờ khả năng phòng ngự xuất sắc, trong khi người sau khiến hàng thủ PSG phải luôn cảnh giác.

Cựu danh thủ này ca ngợi các cầu thủ trẻ của Barcelona sau chiến thắng lội ngược dòng trước PSG: "Thứ bóng đá tuyệt vời, những khoảnh khắc tuyệt vời, nhiều bàn thắng."

Chấm điểm Barca - Bóng Đá

 Barca đã thắng ngược PSG.

Ngoài những cái tên đó, Barca cũng nhận được sự đóng góp tích cực của nhiều cầu thủ trẻ khác. Đội khách đang bị dẫn trước 2-1 khi Pedri vào sân, nhưng tiền vệ này đã giúp thay đổi cục diện trận đấu và có pha kiến tạo gần như ngay lập tức. Đó là một màn trình diễn ấn tượng khi anh trở lại sau chấn thương.

Barcelona cũng chào đón Frenkie de Jong và Andreas Christensen tái xuất. De Jong đã trở lại đội hình xuất phát, trong khi Christensen vào sân từ băng ghế dự bị để ghi bàn thắng quyết định.

Thanh Vũ | 11:26 11/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục