Ricky Rubio phẫu thuật trị chấn thương dây chằng đầu gối

15:23 Thứ sáu 23/03/2012

Hậu vệ phối bóng của Minnesota Timberwolves, Ricky Rubio đã phải tiến hành phẫu thuật để điều trị chấn thương đứt dây chằng đầu gối trái tại Vail, Colo.

Rubio đã bị chấn thương chỉ sau 16 giây có mặt ở trên sân trong trận đấu với Los Angeles Lakers vào ngày 9/3. Đội bóng ban đầu đã thông báo rằng rằng Rubio bị đứt dây chằng chéo chữ thập trước (ACL) ở đầu gối trái.

Sẽ cần một thời gian khá dài nữa để Ricky Rubio quay trở lại thi đấu. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, sau khi phẫu thuật, thì người phát ngôn của đội bóng Minnesota Timberwolves đã thông báo thêm rằng cầu thủ người Tây Ban Nha còn bị đứt dây chằng ngoài khớp gối (LCL), và các bác sĩ đã phải tiến hành phẫu thuật để sắp xếp lại cả hai dây chằng này.

Hiện tại, vẫn chưa xác định được ngày trở lại của Ricky Rubio. Tuy nhiên lãnh đạo đội bóng Minnesota Timberwolves thì lạc quan rằng Rubio có thể hồi phục khi mùa bóng năm sau bắt đầu.

Bác sĩ Richard Steadman, người tiến hành ca phẫu thuật cho biết mọi thứ đã diễn ra rất tốt đẹp. Tuy nhiên, dù có bình phục chấn thương thì chắc chắn cầu thủ của Minnesota Timberwolves sẽ bỏ lỡ những trận đấu còn lại trong mùa giải của đội nhà, và thậm chí không thể cùng đội tuyển bóng rổ Tây Ban Nha tham dự Olympic 2012 được tổ chức tại Luân Đôn.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục