Richards vinh dự khi được tham dự Olympic cùng tuyển Liên hiệp Anh

11:41 Thứ ba 10/07/2012

Sau khi bị loại khỏi đội tuyển Anh tham dự Euro 2012, Richards cũng không cần phải chờ lâu để có cơ hội chứng tỏ mình ở một giải đấu cấp độ đội tuyển, khi anh được chọn vào danh sách 18 cầu thủ tham dự Olympic trong màu áo tuyển Liên hiệp Anh của HLV Stuart Pearce.

Bị bỏ qua bởi Roy Hodgson, nhưng hậu vệ của Man City vẫn được đánh giá rất cao và Olympic sẽ là cơ hội để Richards chứng tỏ những lời nhận xét tích cực về anh hoàn toàn chính xác. Anh sẽ cùng đội tuyển Olympic tham dự 2 trận đấu giao hữu với Olympic Thụy Điển và Olympic Brazil trước khi chính thức bước vào giải.

Richards nói với phóng viên: "Tôi không được chọn vào đội tuyển để tham dự Euro 2012 và đó lại là cơ hội giúp tôi đến với tuyển Olympic Liên hiệp Anh. Tôi thực sự muốn được tham gia Thế vận hội".

Richards hào hứng vì có cơ hội thi đấu tại Olympic. Ảnh: Internet.

"Đó không chỉ là một vinh dự khi được đại diện cho quốc gia, bởi vì đây không chỉ là đội tuyển Anh, mà là Liên hiệp Anh. Điều đó mang đến cảm giác thực sự mới mẻ".

"Khi HLV Stuart Pearce gọi cho tôi và hỏi liệu tôi có muốn gia nhập đội tuyển hay không, tôi đã nhảy cẫng lên vì sung sướng trước cơ hội này", Richards vui vẻ tiết lộ. "Đây có thể là lần đầu và cũng là lần cuối tôi có mặt ở giải đấu này vì thế chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị. Tôi nóng lòng đợi chờ điều đó".

Với lợi thế sân nhà, Richards đang hướng đến việc giúp tuyển Liên hiệp Anh giành huy chương vàng môn bóng đá và nhấn mạnh họ có đủ khả năng để làm được điều đó.

"Chúng tôi tự tin và tôi nghĩ đội hình của chúng tôi rất mạnh", Richards phát biểu. "Có một vài người chưa từng chơi bóng với nhau bao giờ nhưng chúng tôi sẽ cống hiến 100% sức mình vì mục tiêu".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục