Reece James bị fan nói lời cay đắng

10:09 Thứ sáu 22/12/2023

TinTheThao.com.vnHậu vệ phải của Chelsea, Reece James đã đăng lên mạng xã hội thông tin cập nhật về ca phẫu thuật sau chấn thương gân kheo.

Đội trưởng The Blues đã phải vật lộn để duy trì thể lực ổn định một cách thường xuyên, nhưng tình trạng này chỉ ngày càng trở nên trầm trọng hơn trong trận thua 0-2 của Chelsea trước Everton tại Goodison Park hồi đầu tháng. Bất chấp vấn đề chấn thương dai dẳng, đây là lần đầu tiên James phải phẫu thuật.

Reece James gửi thông điệp đến các fan sau khi phải phẫu thuật - Bóng Đá

 James đã phẫu thuật thành công.

Sau khi thực hiện ca mổ, tuyển thủ Anh đã đăng một tin nhắn tới hàng triệu người hâm mộ của mình trên Instagram và cập nhật cho họ về tình trạng sức khỏe của minh. Hậu vệ 24 tuổi đã đăng tải bức ảnh chụp trên giường bệnh cùng với chú thích:

Mọi người đều biết tôi bị chấn thương nhưng quá trình hồi phục lần này của tôi mất nhiều thời gian hơn một chút để tìm ra giải pháp tốt nhất.

Hôm nay tôi đã phẫu thuật để cố gắng khắc phục vấn đề gân kheo tái phát của mình. Quá trình hồi phục đã bắt đầu, cả về thể chất lẫn tinh thần. Kể từ khi dính chấn thương này, tôi đã nhận được rất nhiều sự hỗ trợ nhưng lại có nhiều câu nói mang tính thù ghét và tiêu cực hơn.

Tôi không muốn bị chấn thương. Tôi hạnh phúc nhất khi chơi bóng. Nhờ sự thấu hiểu của những người luôn ủng hộ tôi bất chấp thăng trầm, mọi chuyện sẽ tiếp tục trên một chặng đường dài."

Đăng Nguyễn | 09:11 22/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục