Real vận động hậu trường, Man City có thể bị tước lợi thế

11:54 Thứ ba 23/06/2020

TinTheThao.com.vnMột thông tin mà có lẽ sẽ khiến các fan của The Citizens cảm thấy không vui.

Mùa giải năm nay thực sự không thể nói là đang diễn ra suôn sẻ với Real Madrid. Họ vừa tạm vươn lên dẫn đầu trên BXH La Liga, thế nhưng đó là bởi chiến thắng đầy tranh cãi trước Sociedad, và thầy trò Zidane hiện cũng chỉ xếp trên đại kình địch Barcelona nhờ hiệu số phụ mà thôi.

Tại đấu trường Champions League, Kền kền trắng đã để Manchester City tạo ra một cơn địa chấn khi đánh bại họ ngay tại Santiago Bernabeu. Theo lẽ thường, Kền kền trắng sẽ gặp rất nhiều khó khăn, tuy nhiên bây giờ, có thể nhiệm vụ của họ sẽ dễ dàng hơn khi mà trận lượt về sẽ có khả năng không được tổ chức tại Eithad.

Zidane:

Nếu trận lượt về không diễn ra ở Etihad, đó sẽ là lợi thế không nhỏ cho Real.

Theo nhà báo David Ornstein từ The Athletic thì BLĐ Real đang cố gắng có những động thái 'đằng sau cánh gà' nhằm để trận lượt về giữa hai đội không được tổ chức ở Etihad vì những lo ngại của dịch bệnh COVID-19 tại Anh. Thay vào đó, trận đấu có thể sẽ được tổ chức ở một sân trung lập tại Lisbon, Bồ Đào Nha. 

Ở một diễn biến khác, như đã biết thì chiến thắng vừa qua của Real gây ra nhiều tranh cãi. Và trước việc bị cho là thắng nhờ may mắn, HLV Zidane mới đây đã lên tiếng đưa ra nhận định của bản thân.

Hành trình 17 năm kể từ chức vô địch La Liga thứ 29 của Real:

 
Anh Tú | 10:56 23/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục