Real Madrid thất thủ, chỉ còn 1 CLB tại 5 giải VĐQG châu Âu bất bại

11:16 Thứ ba 10/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Real Madrid vừa phải nhận thất bại 2-3 trước Sevilla, qua đó đánh m

Porto vẫn đang bất bại tại. Ảnh internet.

Chưa dừng lại ở đó, thất bại trên đồng nghĩa với việc thành tích bất bại từ đầu mùa của Real Madrid cũng chính thức dừng lại ở con số 10.

Như vậy, không chỉ đánh mất chuỗi trận ấn tượng, thầy trò HLV Rafa Benitez cũng trở nên thất thế so với Barcelona trước khi hai đội gặp nhau ở trận Siêu kinh điển El Clasico diễn ra vào cuối tháng này.

Real Madrid bại trận vì thế hiện chỉ còn một CLB duy nhất ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu vẫn còn giữ vững thành tích bất bại, đó chính là Porto của Iker Casillas.

Theo đó, Porto vừa thắng Vitoria 2-0 tại giải giải vô địch Bồ Đào Nha. Đây là thắng lợi thứ 6 của họ sau 9 lượt trận, 3 trận còn lại kết thúc với tỷ số hòa. Song Porto hiện chỉ xếp thứ 2 trên BXH với 5 điểm ít hơn đội dẫn đầu Sporting Lisbon (21 so với 26).

Ở Champions League, HLV Julen Lopetegui đã có được 3 chiến thắng cùng 1 trận hòa sau 4 vòng. Tại cúp Quốc gia, Porto mới đá 1 trận và họ đã đánh bại Varzim 2 bàn không gỡ, giúp họ vẫn giữ được thành tích không thua.

Trong chiến tích này của Porto có đóng góp không nhỏ của thủ thành Iker Casillas khi anh đang tìm lại được phong độ vốn có, giúp hàng thủ đội nhà trở nên cực kỳ chắc chắn từ đầu mùa. 

Thanh Hải | 11:16 10/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục