Real Madrid sắp có tài năng trẻ Trung Quốc

08:01 Thứ năm 23/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sắp có được sự phục vụ của tài năng trẻ hứa hẹn Lin Liangming từ câu lạc bộ Guangzhou R&F đang thi đấu tại Chinese Super League.

Real sắp có tài năng trẻ Lin Liangming của bóng đá Trung Quốc. Ảnh: Internet.

Theo báo AS có trụ sở tại Madrid, Real Madrid sẽ phải trả cho câu lạc bộ chủ quản của Lin Liangming một số tiền là 300.000 euro, và dự kiến thương vụ này sẽ hoàn tất trong vài ngày tới.

Đến Real Madrid, Lin Liangming sẽ ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Bernabeu, và thi đấu tại đội trẻ của Real Madrid. Ngoài Real Madrid, hai câu lạc bộ khác của Trung Quốc là Guangzhou Evergrande và Shandong Luneng cũng rất muốn có sự phục vụ của tài năng trẻ này, tuy nhiên Real là một CLB có sức hút quá lớn đối với tài năng trẻ này.

Lin Liangming - năm nay 19 tuổi, là một trong những tài năng trẻ hứa hẹn nhất của bóng đá Trung Quốc. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng đang muốn nhanh chóng chốt thương vụ này càng sớm càng tốt. Bởi lẽ họ muốn công bố thương vụ này và đưa Lin Liangming tham dự tour du đấu cùng CLB tại Quảng Châu, Trung Quốc.

Thứ bảy tuần này, Real Madrid sẽ đến Trung Quốc, và vào ngày 27/7, họ sẽ có trận gặp CLB Inter Milan trong khuôn khổ ICC 2015.  Guangzhou Evergrande and Shandong. Sau đó, họ sẽ có trận giao hữu cuối cùng với AC Milan vào ngày 30/7 tại Thượng Hải.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục