Real Madrid ngã ngựa, Barcelona đếm ngày nâng cúp

04:57 Thứ tư 03/05/2023

TinTheThao.com.vnPha lập công muộn của Jordi Alba vào lưới Osasuna giúp Barcelona tiến thêm một bước dài tới ngôi vô địch La Liga.

 

Trên sân nhà, Barcelona kiểm soát bóng vượt trội ngay sau tiếng còi khai cuộc, nhưng họ gặp rất nhiều khó khăn trước hàng thủ 5 người chặt chẽ và được tổ chức tốt của Osasuna.

 - Bóng Đá

 Niềm vui của Alba và các đồng đội.

Bước ngoặt của trận đấu là khi Jorge Herrando bị đuổi khỏi sân vì pha phạm lỗi với Pedri trong trận ra mắt của mình. Đội khách đã phòng ngự quả cảm sau đó, nhưng không thể tránh khỏi thất bại.

Phải đến sau giờ nghỉ giải lao, Barca mới bắt đầu thực sự uy hiếp khung thành của thủ môn Aitor Hernandez. Nhiều cơ hội đến với đội chủ nhà, nhưng Frenkie de Jong, Ousmane Dembele, Robert Lewandowski đều không thể tận dụng được. Tưởng như trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa, thì phút 85, Alba tỏa sáng với cú dứt điểm thành bàn từ ngoài vòng cấm, mang về cho Barca thêm 3 điểm quý giá.

Ở trận đấu diễn ra sau đó không lâu, Real Madrid đã có trận đấu tồi tệ khi để thua 0-2 trước Real Sociedad. Kền kền trắng chơi kém cỏi ở hiệp 1, và thảm họa sớm đến với họ trong hiệp 2. Phút 48, Takefusa Kubo bàn giúp đội chủ nhà vươn lên dẫn trước. Sau đó không lâu, Dani Carvajal nhận 2 thẻ vàng liên tiếp và phải rời sân. Đến phút 85, Ander Barrenetxea ấn định thắng lợi 2-0 cho Sociedad.

Sau 33 vòng đấu, Real Madrid với phong độ kém cỏi hiện đã bị Barca bỏ xa đến 14 điểm.

Đội hình ra sân và chấm điểm các cầu thủ:

BARCELONA: Ter Stegen 6; Kounde, Araujo 7, Christensen 6, Balde 6; Pedri 7, Busquets 6, de Jong 8; Raphinha 6, Lewandowski 6, Gavi 5.

Dự bị: Fati 8, Garcia 6, Dembele 7, Alba 7, Torres 6

OSASUNA: Fernandez 8; Moreno 7, Unai Garcia 7, Herrando 5, Sanchez 7; Oroz 6, Torro 6, Ibanez 6; Benito 6, Avila 5, Ruben Garcia 5.

Dự bị: Kike Barja 6, Munoz 6, Kike Garcia 5, Cruz 5, Hernandez - không chấm

Minh Tuấn | 04:27 03/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục