Real Madrid đụng Juventus: "BBC" thư hùng "BBC"

20:43 Thứ ba 12/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ai nói thế giới chỉ có mỗi tam tấm "BBC", gồm Gareth Bale, Karim Benzema, Cristiano Ronaldo, của Real Madrid. Bởi lẽ, tại Santiago Bernabeu tới đây thì người hâm mộ có thể được chứng kiến cây đinh ba cũng với tên gọi "BBC". Nhưng là của Juventus.

Desc here

Trận đấu giữa hai gã khổng lồ của Tây Ban Nha và Ý tới đây rất hấp dẫn. Real Madrid do để thua 1-2 ở lượt đi phải giành chiến thắng bằng mọi giá. Trong khi đó, Juventus chỉ cần kết quả hòa là đủ giúp họ vào chung kết Champions League. Kẻ phải công, người cần thủ. Chừng đó thôi cũng hứa hẹn tạo nên kịch bản khó lường.

Từ lâu, người hâm mộ đã quen với hình ảnh một Real Madrid đầy lợi hại với bộ ba sát thủ "BBC", gồm Bale, Benzema và Cristiano. Cùng nhau, họ càn quét khắp mọi ngõ ngách ở châu Âu và gieo rắc đầy rẫy nỗi kinh hoàng. Nhưng thế giới còn xuất hiện một phiên bản "BBC" khác.

Nếu Real Madrid tự hào với hàng công, thì Juventus vang danh nhờ hàng thủ kiên cố. Ở đây, Andrea Barzagli, Leonardo Bonucci và Giorgio Chiellini tạo nên tam giác phòng ngự không thể coi thường, dù cho họ sắp phải đối mặt với những sát thủ đánh thuê vô cùng lợi hại.

Theo Marca, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid sắp tới nhiều khả năng tin dùng tam tấu "BBC" trong sơ đồ 4-3-3 để bắn phá khung thành "bà đầm già" thành Turin. Để đối chọi, HLV Massimiliano Allegri bên phía Juventus cũng không chịu thua kém, ông tung ra sân Bonucci, Barzagli và Chiellini (cũng là "BBC" khi ghép chữ cái đầu của những cái tên nói trên).

Nhờ thắng lợi 2-1 tại lượt đi, Juventus cần tạo ra mặt trận phòng ngự chắc chắn trước khi tính đến phương án phản công. Lúc này, còn gì thích hợp hơn khi dùng Bonucci, Barzagli và Chiellini. Họ, toàn những cầu thủ có đẳng cấp và tên tuổi, sẽ gánh vác trọng trách khóa chặt bộ ba "BBC".

Rõ ràng, có quá nhiều điều để phân tích về trận Real Madrid gặp Juventus. Hàng công đại diện thành Turin không thể sánh bằng đối thủ. Nhưng họ sẽ lấy thủ bù công, theo đó tạo ra cuộc chiến giữa "BBC" và "BBC".

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục