Ray Parlour giục Arsenal mua tiền vệ 50 triệu bảng thay Partey

20:04 Thứ bảy 13/01/2024

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Arsenal, Ray Parlour đã thúc giục Mikel Arteta ký hợp đồng với Amadou Onana của Everton trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 để thay thế Thomas Partey.

Partey đã không chơi trận nào ở Premier League cho Pháo thủ kể từ tháng 10 và bị loại khỏi Cúp bóng đá châu Phi với Ghana do chấn thương liên tục. Hiện tại vẫn chưa rõ khi nào cựu cầu thủ Atletico Madrid sẽ có thể ra sân 

Arsenal quan tâm đến Onana trong tháng này, theo Football.london. Cầu thủ 22 tuổi này được coi là tân binh tiềm năng vào tháng 1 và được xem là sự thay thế lý tưởng cho Partey về lâu dài. Everton được cho sẽ yêu cầu con số khoảng 50 triệu bảng.

Man Utd considering move for Amadou Onana - Bóng Đá

 Amadou Onana là mục tiêu của Arsenal.

Parlour nói với BettingSites.co.uk: "Tôi nghĩ Thomas Partey là câu hỏi lớn. Bạn cần phải thay thế cậu ấy, điều này thật khó khăn. Khi ở trong đội, cậu ấy là một cầu thủ tốt ở khu vực tiền vệ trung tâm."

"Tôi nghĩ Arsenal đang tìm kiếm tương lai ở đó. Partey đã được liên kết với Ả Rập Xê Út và những nơi tương tự. Bạn luôn phải tìm kiếm một sự thay thế. Chiều sâu đội hình bây giờ rất quan trọng vì những trận đấu bạn chơi."

"Mọi người đều sẵn sàng và tôi biết Everton có lẽ cũng cần một chút tiền. Đó là lúc Arsenal có thể hơi táo bạo và nói với Everton, 'chúng tôi có thể đưa cho bạn con số này để có Onana, nhận hoặc không', xem Everton sẽ nói gì."

Thanh Vũ | 19:06 13/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục