Ratcliffe lên kế hoạch "rút ruột" đối thủ trực tiếp tại top 4

21:48 Chủ nhật 17/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo The Sun, Manchester United đang muốn đưa giám đốc thể thao Dan Ashworth về với sân Old Trafford sau khi Sir Jim Ratcliffe lên nắm quyền tại Old Trafford.

Sir Jim Ratcliffe sẽ sớm lên nắm quyền tại Old Trafford với tư cách cổ đông thiểu số, và Dan Ashworth chính là ưu tiên hàng đầu của ông cho vị trí giám đốc thể thao tại câu lạc bộ. Ashworth hiện đang thể hiện rất tốt tại Newcastle và góp phần giúp câu lạc bộ chuyển mình trong giai đoạn gần đây bằng những bản hợp đồng chất lượng.

Manchester United dự kiến sẽ được củng cố hạ tầng sau khi thỏa thuận trị giá 1,25 tỷ bảng của Ratcliffe được ký kết. Chủ tịch tập đoàn Ineos muốn đưa "bộ sậu" của mình vào và đem về những con người phù hợp, qua đó đẩy đi những "tàn dư" trước đó.

 - Bóng Đá

Dan Ashworth (trái) đang làm rất tốt tại Newcastle.

Trong trường hợp để Dan Ashworth ra đi, Newcastle United buộc phải tìm sự thay thế và người họ nhắm đến chính là giám đốc Richard Hughes của câu lạc bộ Bournemouth. Được trở thành một phần trong dự án của Chích chòe sẽ rất hấp dẫn đối với Hughes khi ông cũng được đánh giá rất cao về chuyên môn tại xứ sương mù.

Việc bổ nhiệm Dan Ashworth đồng nghĩa sẽ là dấu chấm hết đối với 2 cái tên "cộm cán" khác Paul Mitchell và Dougie Freeman. Việc có thêm giám đốc thể thao mới như Ashworth, người khá am hiểu bóng đá Anh sẽ giúp Ten Hag rất nhiều trong công tác chuyển nhượng lẫn chuyên môn.

Đăng Trương | 20:50 17/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục