Rất nhanh chóng, BLĐ M.U có câu trả lời cho tương lai Solskjaer

05:40 Thứ hai 04/10/2021 | 10

TinTheThao.com.vnChiếc ghế nóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer được cho là không còn an toàn sau những kết quả kém cỏi gần đây.

Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục bị chỉ trích. Trước Everton, Man Utd thể hiện lối đá thiếu sức sống. Chung cuộc, Man Utd chỉ giành một trận hòa trước The Toffees trên sân nhà Old Trafford ở vòng 7 Premier League.

Man Utd chỉ thắng 2 trong số 7 trận sân nhà gần nhất (hòa 2, thua 3). Rõ ràng, thành tích của Quỷ đỏ không tương xứng với sự kỳ vọng. Chính vì thế, áp lực ngày càng đè nặng lên vai chiến lược gia người Na Uy.

Ed Woofward stance on Solskjaer future - Bóng Đá

 Lãnh đạo Man Utd có câu trả lời cho tương lai của Solskjaer.

Tuy vậy, việc thay đổi vị trí huấn luyện có vẻ như không nằm trong tính toán của BLĐ Man Utd. Phó chủ tịch Ed Woodward khẳng định Man Utd hoàn toàn cam kết gắn bó với HLV Solskjear về một kế hoạch lâu dài, và đang đi đúng hướng.

Cụ thể, tờ Mirror dẫn lời Ed Woodward cho hay: "Chúng tôi đã tăng cường đáng kể đội hình trong mùa hè, với sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo, Raphael Varane, Jadon Sancho và Tom Heaton.

Những bản hợp đồng này chứng tỏ khả năng liên tục của chúng tôi trong việc thu hút một số cầu thủ xuất sắc nhất thế giới đến Old Trafford. Đó cũng là cam kết vững chắc của chúng tôi trong việc giúp Solskjaer mang lại thành công trên sân cỏ.

Trong khi việc xây dựng đội hình là một quá trình diễn ra không ngừng nghỉ, chúng tôi tự tin hơn bao giờ hết rằng, đội bóng đang đi đúng hướng."

Ký giả Fabrizio Romano cũng xác nhận, BLĐ Man Utd sẽ cho Solskjaer thời gian để cải thiện đội bóng. Đáng chú ý, Man Utd không hề có động thái liên hệ với bất kỳ ứng cử viên nào khác để thay thế Solskjaer.

Cristiano Ronaldo nói gì về việc quay lại Man Utd?

 
Tiểu Lam | 05:10 04/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục