Rasmus Hojlund bị đánh giá thấp hơn cả Nicklas Bendtner

16:30 Thứ sáu 15/09/2023

TinTheThao.com.vnQua The Sun, Christian Mouroux cho biết tiền đạo Rasmus Hojlund của Man United không có năng khiếu bẩm sinh như Nicklas Bendtner.

 

Man United đã chi 72 triệu bảng để mua Hojlund từ Atalanta vào mùa hè với nhiều kỳ vọng. Và Christian Mouroux, người từng làm việc với Hojlund khi mới 12 tuổi, đã khen ngợi thái độ và tâm lý của cầu thủ này, mặc dù ông thừa nhận Hojlund không phải là cầu thủ có năng khiếu bẩm sinh nhất.

Manchester United striker Rasmus Hojlund not as talented as Nicklas Bendtner, says ex-coach - Bóng Đá

 Hojlund nhận được nhiều kỳ vọng.

"Có thể so sánh Hojlund với một cầu thủ rất tiềm năng mà chúng tôi từng có là Nicklas Bendtner. Cả hai đều là số 9, rất khỏe mạnh và tinh anh. Họ hài hước, hướng ngoại và táo bạo”, Mouroux nói với The Sun.

Bendtner có lẽ là một cầu thủ có năng khiếu bẩm sinh hơn, nhưng điều đó có lẽ khiến cậu ấy xem nhẹ mọi thứ hơn và bị ảnh hưởng từ bên ngoài khi bạn trở thành một siêu sao.

Hojlund thì hoàn toàn khác. Cậu ấy có tâm lý đúng đắn, rất kỷ luật. Cậu ấy rất ý thức được việc làm việc chăm chỉ mang lại lợi ích gì cho bạn và chính sự chăm chỉ đã đưa cậu ấy đến được vị trí như ngày hôm nay.”

Bendtner không có quãng thời gian thành công nhất ở Arsenal, nhưng vẫn là một chân sút đầy thú vị. Anh gây bất ngờ khi chuyển sang Juventus theo dạng cho mượn vào năm 2012. Bendtner tiếp tục chơi cho Wolfsburg, Nottingham Forest và Rosenberg trước khi kết thúc sự nghiệp với một khoảng thời gian ngắn tại Copenhagen vào năm 2019.

Minh Tuấn | 15:32 15/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục