"Rashford vẫn là vũ khí chính của M.U trong trận derby"

12:42 Chủ nhật 03/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Danny Murphy, Marcus Rashford đang bị thiếu tự tin nhưng anh vẫn là vũ khí chính của Manchester United ở trận derby.

Cầu thủ 18 tuổi Marcus Rashford đã ghi bàn quyết định vào lưới Manchester City trong năm 2016 đột phá của chính anh. Anh đã thắp sáng sân Etihad với nụ cười rạng rỡ, và Quỷ đỏ sẽ muốn gặp lại hình ảnh đó ở trận derby hôm nay.

Rashford đang cố phong độ không tốt, nhưng số liệu thống kê trong sự nghiệp của anh cho thấy điều đó không phải do thiếu cam kết. Rashford đã chơi trung bình 50 trận mỗi mùa trong 8 mùa giải, điều đó không thể xảy ra nếu anh không bền bỉ.

Murphy lý giải về phong độ sa sút của Rashford: "Rõ ràng là cậu ấy trông có vẻ thất vọng vào lúc này, nhưng tôi tin rằng có những lý do giải thích cho điều đó. Mùa giải trước cậu ấy đã bay bổng, với Luke Shaw ở bên cánh trái và Lisandro Martinez cũng cung cấp những pha giao bóng chất lượng."

Sir Jim Ratcliffe 'keen to keep Marcus Rashford at Manchester United' - Bóng Đá

 Rashford từng tỏa sáng ở Etihad.

"Mùa này, Shaw và Martinez thường xuyên bị chấn thương, trong khi Diogo Dalot, Sofyan Amrabat hoặc Victor Lindelof đá ở vị trí hậu vệ trái. Các đội mạnh lấn lướt họ và Rashford không có được nhiều bóng."

"Trong trận gặp Man City vào Chủ nhật, tôi khuyên Ten Hag nên sử dụng Rashford ở vị trí tốt nhất bên cánh trái, ngay cả khi điều đó có nghĩa là Bruno Fernandes sẽ chơi ở vị trí số 9 ảo."

"Man United khó có thể giành chiến thắng vào Chủ nhật, nhưng họ chắc chắn sẽ không thắng nếu Rashford không có phong độ tốt nhất. Cậu ấy vẫn là vũ khí chính của họ, theo quan điểm của tôi."

Thanh Vũ | 11:44 03/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục