Rashford và những cầu thủ đang được dung thứ tại Old Trafford

09:05 Thứ ba 05/12/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo được đặt niềm tin lớn nhất - Marcus Rashford đang gây thất vọng tràn trề và phong độ anh gần như chạm đáy sau những trận đấu gần đây.

HLV Ralf Rangnick từng nói trong giai đoạn cầm lái Quỷ Đỏ: "Đội bóng này cần được xây dựng lại, rõ ràng là cần có 6, 7, 8 hoặc thậm chí 10 cầu thủ mới. Và trước khi ký hợp đồng với những cầu thủ đó bạn phải biết HLV muốn chơi như thế nào".

Quả thực lúc này, dù được chi rất nhiều tiền để tân trang lại đội hình, nhưng Erik Ten Hag vẫn phải hứng chịu tàn dư từ các đời HLV trước với phong cách và thái độ chơi bóng cũ. Vậy đâu là những cầu thủ đang ở lại Old Trafford quá lâu và cần phải được cân nhắc lại về tương lai.

Anthony Martial

Có mặt 61 phút trên sân, tiền đạo người Pháp không tạo ra được tác động lên lối chơi toàn đội cũng như không có một cơ hội nào thực sự rõ rệt và phải rời sân nhường chỗ cho Rasmus Hojlund.

Roy Keane đã phát biểu về Anthony Martial sau trận đấu: "Chúng tôi tha thứ cho Martial, tôi sẵn sàng tha thứ cho mẫu cầu thủ như vậy. Nhưng để tôi nói cho bạn nghe này, khi chúng ta bị Newcastle tạo áp lực, các cầu thủ chuyền banh cho cậu, cậu nên giữ trái banh thật chắc và chúng ta mới có thể triển khai lối chơi được. Cậu ta cứ chạm bóng và mất bóng một cách dễ dàng". 

Donny van de Beek

 - Bóng Đá

 Thất sủng tại M.U, Van de Beek vẫn được khá nhiều đội bóng quan tâm.

Cạnh tranh cho 1 vị trí trong danh sách bản hợp đồng tệ hại nhất thập kỷ vừa qua là điều Donny van de Beek làm tốt nhất cho đến hiện tại. Man Utd chưa thật sự quá cần Donny trong đội hình và việc chiêu mộ tiền vệ người Hà Lan với mức phí 35 triệu bảng từ Ajax tháng 9 năm 2020 cũng vấp phải những ý kiến trái chiều.

Cựu cầu thủ Ajax gần như không còn khả năng cạnh tranh với những tiền vệ hàng đầu như: Bruno Fernandes, Casemiro, Mason Mount, Christian Eriksen, ... hay thậm chí một cầu thủ trẻ từ học viện như Kobbie Mainoo. Hiện tại, Van de Beek được tự do tìm CLB mới và bến đỗ khả dĩ nhất với anh hiện tại là CLB Galatasaray của Thổ Nhĩ Kỳ.

Marcus Rashford

 - Bóng Đá

 Rashy đang lạc lối.

Việc đưa Rashford vào danh sách này cũng có thể vấp phải những ý kiến trái chiều khi tiền đạo người Anh vừa chạm mốc 30 bàn và nhận giải thưởng Sir Matt Busby mùa giải trước. Nhưng nên nhớ ở thời điểm hiện tại, Rashy mới chỉ có được 2 bàn thắng sau 18 trận đã qua, con số cực kỳ tệ hại với một cầu thủ được xem là ngôi sao lĩnh xướng hàng công của đội bóng.

Đây là mùa giải tệ nhất của Rashford trong suốt 9 năm anh có mặt tại Old Trafford, về cả thể chất và tinh thần đều tuột dốc không phanh dù bản thân anh vừa được tăng lương sau khi kí hợp đồng mới với mức lương lên đến 300,000 bảng/ tuần tại M.U. Thực tế, Ten Hag cũng không còn quá nhiều lựa chọn khả dĩ và phải tiếp tục sử dụng tiền đạo người Anh như một lẽ đương nhiên.

Đăng Trương | 08:07 05/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục