Ráo riết truy tìm "số 9", Man Utd chi 30 triệu mua sát thủ Bundesliga?

06:49 Thứ tư 17/02/2021

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ đang muốn tăng cường sức mạnh cho mặt trận tấn công.

Việc không thể chứng minh được năng lực tại AC Milan khiến tiền đạo trẻ Andre Silva nhanh chóng bị thượng tầng đội bóng nước Ý loại khỏi kế hoạch.

Dù từng bỏ ra đến 34 triệu euro để chiêu mộ chân sút sinh năm 1995 từ Porto, tuy nhiên vào kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Rossoneri đã bán Silva cho Eintracht Frankfurt chỉ với giá 3 triệu euro sau một mùa giải để anh chuyển đến đây thi đấu theo dạng cho mượn.

10 tân binh mùa hè đắt giá nhất Bundesliga - Bóng Đá

 Andre Silva đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Frankfurt.

Tuy nhiên kể từ khi rời Milan, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã bất ngờ hồi sinh mạnh mẽ. Mùa giải năm nay, anh được đánh giá là một trong những chân sút có hiệu suất ghi bàn tốt nhất Bundesliga với 18 pha lập công chỉ sau 20 lần ra sân.

Trước phong độ ấn tượng của Silva, theo nguồn tin từ Sky Germany, phía Manchester United đã bắt đầu đưa ngôi sao 25 tuổi vào tầm ngắm.

Dù Edinson Cavani vẫn đang đảm bảo yêu cầu về mặt chuyên môn, song trong bối cảnh lão tướng người Uruguay đã bước sang tuổi 34, Man Utd cần một số 9 trẻ hơn để phục vụ kế hoạch lâu dài của câu lạc bộ. Chính vì vậy, họ nhanh chóng lên phương án chiêu mộ Silva.

Về phía Frankfurt, đại diện nước Đức cũng rất sẵn lòng để cựu tiền đạo Milan rời đi nếu nhận được khoản tiền trị giá 30 triệu euro.

Những khoảnh khắc đẹp của Silva tại Milan

 
Trường Sơn | 05:51 17/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục