Ramos: “Tôi tôn trọng bất kỳ ai, dĩ nhiên là cả Guardiola”

09:38 Thứ ba 28/02/2012

Hậu vệ Sergio Ramos của Real Madrid hiện đang tập trung cùng tuyển TBN tại Las Rozas của thủ đô Madrid để chuẩn bị cho trận giao hữu vào giữa tuần trước tuyển Venezuela trên sân “Khu vườn hoa hồng” La Rosaleda (của Malaga). Trong một cuôc phỏng vấn ngắn trước báo chí, Ramos đã từ chối bình luận về phát biểu của HLV Guardiola sau trận đấu giữa Atletico và Barca, cũng như bày tỏ sự tôn trọng với vị HLV của đội bóng kình địch.

Mới đây, trong cuộc họp báo sau trận đấu trên sân Vicente Calderon, HLV Guardiola của Barca đã phát biểu “Tôi nghĩ chúng tôi sẽ không thể giành La Liga mùa này”. Câu nói của Pep đã gây xôn xao dư luận và truyền thông TBN ngay sau đó. Trước đề tài này, khi được đặt câu hỏi, Ramos đã từ chối không nêu ý kiến, cũng như việc anh khẳng định: “Mỗi người có ý kiến của riêng họ, tôi luôn tôn trọng tất cả, và dĩ nhiên là tôi cũng tôn trọng cả Guardiola.”

Ramos luôn tôn trọng Barca - Ảnh Getty

Trong lần triệu tập này, HLV Del Bosque đã quyết định không gọi tiền đạo Torres và người đồng đội trong màu áo Real Madrid của Ramos là Albiol. Tuy nhiên, Ramos tin rằng cánh cửa trở lại vẫn luôn mở đối với hai cầu thủ này. “Tôi rất hạnh phúc khi được quay trở lại tập trung cùng các đồng đội tại tuyển quốc gia, bất cứ ai cũng sẽ thấy vui vì điều này. Torres và Albiol đã đóng góp rất nhiều cho đội tuyển. Tiếc là lần này họ đã không có mặt cùng chúng tôi, nhưng bạn sẽ không thể biết khi nào họ sẽ trở lại. Là một người bạn cũng như đồng đội của họ, tôi hy vọng họ sẽ lại được cùng chúng tôi thi đấu tại tuyển TBN. HLV sẽ luôn biết cách đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cho tập thể và do đó chúng tôi – các cầu thủ sẽ không có gì phải phàn nàn.”

Hậu vệ người xứ Andalusia này cũng cho biết “Trận giao hữu trước Venezuela sẽ là động lực để chúng tôi chuẩn bị cho kỳ Euro vào mùa hè 2012. Chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước.”

Trong màu áo tuyển quốc gia, Ramos được HLV Del Bosque xếp đá vị trí hậu vệ phải, trong khi ở CLB Real Madrid, Mourinho cho anh đá trung vệ. Mặc dù vậy, Ramos vẫn luôn cho thấy sự đảm trách rất tốt vai trò của mình trên sân. Trước hai sự lựa chọn này, Ramos tỏ ra rất vô tư: “Tôi sẽ không lựa chọn. Tôi cảm thấy thoải mái khi thi đấu ở cả 2 vị trí trong tuyển quốc gia lẫn tại Real. Sẽ không thành vấn đề gì nếu HLV để tôi đảm trách ở bất kỳ đâu trong 2 vị trí ấy.”
Hoàng Thông | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục