Ramos tìm đến Messi và Neymar trước khi gia nhập PSG

10:34 Thứ sáu 28/01/2022

TinTheThao.com.vnĐó là lời chia sẻ được Sergio Ramos tiết lộ trong buổi phỏng vấn mới nhất trên Diario AS.

 

Video Ramos trả lời phỏng vấn

Sergio Ramos đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Paris Saint-Germain vào cuối tuần rồi tại Ligue 1. Đó là một buổi tối quan trọng đối với cầu thủ người Andalucia khi anh tìm được cảm hứng mới trong thời điểm gặp khó khăn tại thủ đô nước Pháp. Suốt thời gian qua, trung vệ sinh năm 1986 liên tục dính chấn thương nên không thể ra sân thi đấu thường xuyên.

Tuy nhiên, cầu thủ 35 tuổi sẽ hy vọng rằng vấn đề chấn thương của anh ấy đang ở phía sau và kỳ vọng kết thúc mùa giải bằng phong độ cao nhất. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây trên Diario AS, ngôi sao PSG chia sẻ về việc bản thân từng hỏi ý kiến Neymar và Lionel Messi trước khi đưa ra quyết định đến CLB.

"PSG là đội bóng cần đánh bại mọi đối thủ. Với dự án mà CLB đề ra và việc sở hữu nhiều ngôi sao hàng đầu, giờ là lúc đội bóng chứng minh điều đó."

Sergio Ramos reveals he spoke with Lionel Messi and Neymar Junior before joining Paris Saint-Germain - Bóng Đá

 Ramos đang thích nghi tại PSG.

"Điều đó có nghĩa là phải giành được danh hiệu, chứng minh rằng chúng tôi là một đội tốt với những cầu thủ giỏi. Chúng tôi đang làm việc tốt vào lúc này và chúng tôi sẽ cố gắng giành được tất cả các danh hiệu. PSG là một đội bóng tuyệt vời, ngay cả khi đội bóng không có truyền thống lịch sử. Đội bóng có một dự án thể thao độc đáo và tất cả các cầu thủ đều muốn đến đây."

"Quá trình tôi ký hợp đồng với PSG diễn ra tốt đẹp. Trước khi ký hợp đồng, tôi đã nói chuyện với các cầu thủ khác như Messi, Navas hay Neymar. Sự đón nhận thật phi thường, khiến việc thích nghi của tôi trở nên dễ dàng hơn nhiều."

Lữ Phong | 10:04 28/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục