Ramos lại dính chấn thương

10:01 Thứ bảy 04/12/2021

TinTheThao.com.vnSergio Ramos tiếp tục khiến NHM PSG cảm thấy chán nản vì tình trạng thể lực của bản thân.

Sergio Ramos đã chuyển đến Parc des Princes theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè sau khi anh đáo hạn hợp đồng với Real Madrid. Tuy nhiên, cho đến nay thời gian của anh ấy ở thủ đô nước Pháp hầu như liên quan đến các hoạt động bên lề.

Ramos dính chấn thương suốt thời gian vừa qua và chỉ mới có trận ra mắt PSG vào cuối tuần rồi. Trước Saint-Etienne, trung vệ người TBN đã chơi xuất sắc, mở ra niềm kỳ vọng anh tiếp tục thăng hoa ở các trận đấu tiếp theo. Song, cựu cầu thủ Sevilla sau đó vắng mặt trong trận hòa 0-0 trên sân nhà trước Nice hồi giữa tuần. Lý do khiến tân binh PSG nghỉ thi đấu là vì anh được cho dính một chấn thương cơ.

Ramos lại dính chấn thương - Bóng Đá

 Ramos lại dính chấn thương.

Bây giờ, PSG đã xác nhận cầu thủ 35 tuổi sẽ bỏ lỡ chuyến đi vào thứ Bảy tới Lens với một vấn đề mới mà mình gặp phải. Ramos được cho chỉ trở lại tập luyện vào chủ nhật. Rõ ràng, thông tin của Ramos là điều khiến PSG cảm thấy thất vọng.

Thời gian xuất hiện trên giường bệnh của bản hợp đồng mới này thậm chí nhiều hơn tần suất mà anh xỏ giày vào sân chơi bóng. Không phải vô lý khi các tờ báo lớn đều điểm mặt Ramos vào đội hình tân binh mùa hè 2021 gây thất vọng nhất tại châu Âu.

Video Pochettino chia sẻ về sự trở lại sau chấn thương của Ramos:

 
Lữ Phong | 09:31 04/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục