Ramos chỉ cho chủ tịch Real 2 cầu thủ cần mua

23:19 Thứ bảy 10/11/2018

TinTheThao.com.vnChủ tịch Florentino Perez vừa có một buổi làm việc trực tiếp với đội trưởng Sergio Ramos để tìm ra phương án vực dậy Real Madrid.

Sau sự ra đi của nhưng con người có tầm ảnh hưởng rất lớn vào thành công mà Real có được trong 3 năm qua là Zidane và Ronaldo, Los Blancos đã phải đối mặt với một cơn khủng hoảng rất lớn trong đầu mùa giải năm nay.

Ramos chỉ cho chủ tịch Real 2 cầu thủ cần mua - Bóng Đá

 Icardi là một trong những cầu thủ mà Ramos muốn có tại Real.

Cụ thể chỉ sau 14 trận cầm quyền, Julen Lopetegui đã bị sa thải khỏi cương vị thuyền trưởng của Real. Tuy Kền Kền Trắng đã phần nào lấy lại cảm giác chiến thắng dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Santiago Solari, nhưng theo Sergio Ramos thì bấy nhiều vẫn là chưa đủ.

Theo Marca, trung vệ đội trưởng của Real đã có buổi làm việc trực tiếp với chủ tịch Florentino Perez. Theo đó Ramos đề nghị ông Perez cần phải chiêu mộ ít nhất 2 cái tên trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Đâu tiên đó là Mario Hermoso, trung vệ trẻ đang chơi rất ấn tượng trong màu áo Espanyol. Cái tên thứ 2, và cũng là mục tiêu rất quan trọng đó chính tiền đạo chủ lực của Inter - Mauro Icardi.

Theo nhận định của giới chuyên môn, việc tiếp cận Hermoso có lẽ không phải quá khó dành cho Real. Tuy nhiên với Icardi thì đó lại là chuyện khác, khi tiền đạo người Argentina là một cầu thủ được rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu như Man Utd, Chelsea, PSG,... theo đuổi.

Video tài năng của Mauro Icardi

Kỳ Anh | 22:00 10/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục