Rakitic tung ảnh giáng sinh cổ trang bên gia đình

10:11 Thứ hai 25/12/2017

TinTheThao.com.vnThay vì chuẩn bị tiệc đón giáng sinh thông thường như bao gia đình khác, tiền vệ Ivan Rakitic đã cùng vợ con chụp hẳn một bộ ảnh nghệ thuật đẹp lung linh.

Ivan Rakitic quả là một cầu thủ đón giáng sinh có đầu tư nhất. Thay vì chỉ cùng gia đình cuẩn bị bữa tiệc đêm Noel, nhưng cầu thủ Croatia đã dành thời gian chụp hẳn một bộ ảnh mang phong cách cổ trang của châu Âu thời trung đại.

Rakitic tung ảnh giáng sinh cổ trang bên gia đình - Bóng Đá

 Cả gia đình Rakitic rất chịu đầu tư cho mùa Noel đẹp lung linh.

Bối cảnh của những bức ảnh được thiết kế bên những ngọn đèn lung linh và cây thông mang không khí mùa Đông ấm áp. Hơn nữa, cả gia đình của tiền vệ Rakitic diện trang phục theo hướng của gia đình châu Âu của thời trung đại như váy đầm xòe và áo phong cách du mục.

Rakitic cũng là cầu thủ thể hiện tuyệt vời trong chiến thắng của Barcelona tại Siêu kinh điển vừa qua. Anh trở thành ông chủ hành lang cánh phải và thường xuyên chuyền bóng cho Sergi Roberto và Luis Suarez. 

Rakitic tung ảnh giáng sinh cổ trang bên gia đình - Bóng Đá

 Bức ảnh nghệ thuật theo phong cách cổ trang.

Mới đây Rakitic cũng đã tỏ thái độ ôn hòa hơn với BLĐ của Barca về thương vụ Coutinho. Theo sau thủ quân Andres Iniesta, Ivan Rakitic mới đây cũng lên tiếng chào mừng Coutinho đến Camp Nou trong tương lai. Bởi trước đây chính hai cầu thủ này đã phản đối kịch liệt việc đội bóng Catalonia mua Coutinho từ Liverpool.

Rakitic không bằng lòng thương vụ này cũng có lý do của nó. Trước đó, ban lãnh đạo Gã khổng lồ xứ Catalan sẵn sàng trao đổi Ivan Rakitic cộng thêm 1 khoản tiền không nhỏ để The Kop chấp nhận nhả người.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 09:55 25/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục