Raheem Sterling lí giải pha ăn mừng khiêu khích trước Arsenal

14:45 Thứ hai 13/08/2018

TinTheThao.com.vnTiền đạo 23 tuổi đã có trận đấu xuất sắc trước Arsenal trong trận ra quân tại Premier League.

Raheem Sterling đang phải đối mặt với nhiều áp lực sau World Cup 2018. ĐT Anh đã có thành tích chấp nhận được khi lọt vào đến vòng bán kết. Tuy nhiên, ngôi sao của Manchester City đã bị chỉ trích khá nhiều vì màn trình diễn gây thất vọng.

Ngay trong trận mở màn Ngoại Hạng Anh, tiền đạo sinh năm 1994 đã tỏa sáng với bàn thắng vào lưới Arsenal. Raheem Sterling đã có màn ăn mừng ấn tượng sau khi hạ gục Petr Cech bằng cú sút hiểm hóc. Mới đây, cầu thủ 24 tuổi đã tiết lộ đây là hành động đáp trả những ai đã chỉ trích anh.

"Đã có quá nhiều lời bàn tán và tôi đã có một pha ăn mừng như vậy. Một cầu thủ chơi ở vị trí của tôi luôn bị đánh giá bằng những bàn thắng ghi được. Chỉ cần cố gắng và tiếp tục tiến lên", Raheem Sterliing tiết lộ.

sterling, ăn mừng, - Bóng Đá

 Raheem Sterling đã đáp trả những lời chỉ trích bằng màn trình diễn trên sân.

Trong khi đó, HLV Pep Guardiola cũng đã lên tiếng bênh vực cậu học trò sau trận đấu trên sân Emirates. Theo chiến lược gia người Tây Ban Nha, các CĐV không nên phán xét ngôi sao của ĐT Anh chỉ vì phong độ tại World Cup 2018.

"Đừng đánh giá một cầu thủ chỉ vì cậu ấy có ghi bàn tại World Cup hay không. Raheem đã chơi hay tại giải đấu, tạo ra nhiều khoảng trống cho các cầu thủ. Cậu ấy muốn ghi bàn và đã không ngừng cố gắng", thuyền trưởng Man City chia sẻ.

Đáng chú ý, Raheem Sterling vẫn đang trong quá trình đàm phán hợp đồng mới với đội chủ sân Etihad. Cuộc thương thảo vào tháng Sáu đã thất bại khi cả hai bên không thống nhất về mặt lương bổng.

Kha Võ | 13:55 13/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục